Âm Nhạc

Thư từ Nissan: DBSK không những có 3 đêm diễn huyền thoại, họ còn có những 'fan huyền thoại' thế này!

Minh Khôi
Chia sẻ

Vượt mọi khó khăn, họ vẫn hòa mình với hàng chục nghìn khán giả để hát vang lên những giai điệu từ trái tim

Trong số 225,000 khán giả may mắn có mặt tại 3 đêm diễn đi vào lịch sử của DBSK tại sân vận động Nissan trong 3 ngày 8-9-10/6 vừa qua, có không ít những người hâm mộ vô cùng đặc biệt: các cô chú fan ngồi xe lăn. Giữa không gian bao la của sân vận động 75.000 chỗ ngồi, mọi fan bình thường chen chúc để có một vị trí đẹp thì BTC dành cho họ những vị trí đặc biệt nhất trên sân vận động để xem DBSK - mà không phải chịu một khoản phí bổ sung nào. Đó là cách những người làm nên show diễn lịch sử này trân trọng từng khán giả, từng trái tim trong sáng nhất dành cho Yunho và Changmin.

Và mới đây, trên một fanpage của anh chàng Changmin đã cho đăng tải một câu chuyện, dù ngắn thôi, nhưng không khỏi làm ta ấm lòng của một gia đình 3 người gồm cô gái tên Quỳnh là fan của DBSK, dẫn cả chồng con sang Nhật để xem thần tượng.

Toàn văn bài chia sẻ đáng yêu mà cũng nhiều cảm xúc được đăng tải trên một fanpage.

“Hôm đó trời mưa rất to, mưa trắng trời kéo dài mấy tiếng, bác ấy với chiếc áo mưa mỏng, vẫn trên chiếc xe lăn và qua những khe hở hướng mắt về sân khấu theo dõi từ đầu đến khi kết thúc, ánh mắt bác ấy rất hạnh phúc, mặc dù không thể đứng lên được nhưng bàn chân của bác vẫn từng ngón 1 mà nhún nhảy theo nhạc. Khi buổi biểu diễn kết thúc, con thấy bác vừa cười vừa rơi nước mắt rồi nói cảm ơn.”

Người phụ nữ được nhắc đến trong mẩu chuyện trên không phải là một trường hợp duy nhất có mặt trên sân vận động Nissan trong 3 ngày “lịch sử” ấy! Trong những ngày hòa mình vào “biển đỏ” cuồng nhiệt, có không ít những hình ảnh giản dị nhưng dồn nén trong đó là vô vàn câu chuyện không nói nên lời mà phóng viên SAOstar có ghi lại khi có mặt trực tiếp tại Nissan. Đó chính là những khán giả ngồi trên chiếc xe lăn, bất chấp những trở ngại về cơ thể vẫn sống hết mình cùng âm nhạc của hai chàng trai DBSK. Fan của DBSK khắp mọi nơi trên thế giới khi chứng kiến 3 ngày diễn lịch sử vừa qua đều có một mơ ước được là “chấm đỏ” giữa đại dương đỏ kia. Vậy thì, những fan đặc biệt kia, chắc chắn là những “chấm đỏ” sáng ngời nhất bên cạnh DBSK.

Có rất đông các fan Nhật ở những độ tuổi đáng tuổi bố mẹ 2 chàng trai Yunho, Changmin nhưng vẫn lặn lội đến từng show diễn ủng hộ. Hình ảnh họ lặng lẽ ngồi hướng về sân khấu một cách nghiêm túc cùng với con cháu ngồi sau chăm sóc khiến cho bất cứ ai cũng xúc động về thứ tình cảm thuần khiết này.

Cách đó không xa, lại là một người phụ nữ khác, tình trạng của cô có vẻ nặng hơn “người láng giềng” khi chiếc xe lăn của cô khá lỉnh kỉnh, thậm chí có cả một đường ống kết nối cùng một thiết bị y tế. Nhìn hình ảnh này, ta tự hỏi: Đâu là sức mạnh khiến cho người phụ nữ này vượt qua hàng cây số khán giả xếp hàng vào sân, để đến được đến vị trí này? 

Có những điều người ta đã nói nhiều đến mức quen thuộc, nhưng quả thật - âm nhạc nói chung có những sức mạnh thật diệu kì. Trong biển đỏ của những ngày lịch sử, và trong muôn vàn biển đỏ trải từ quá khứ đến tương lai, rồi sẽ có thêm bao nhiêu câu chuyện đặc biệt nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất