Âm Nhạc

Thu Thủy khoe chân dài thẳng tắp, tự tin trình diễn vũ đạo bốc lửa

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trong đêm nhạc riêng của mình được tổ chức gần đây, nữ ca sĩ Thu Thuỷ tự tin khoe thân hình cực gợi cảm và cháy hết mình với khán giả.

Vừa qua, Thu Thủy đã có một đêm diễn riêng tại trung tâm TP.HCM, kể từ sau khi trở lại showbiz Thu Thủy nhận được khá nhiều lời mời đi diễn ở khắp nơi trên khắp cả nước, bên cạnh đó cô cũng là tên tuổi được mời tham gia nhiều sự kiện dành cho phái đẹp.

thu-thuy-ThuThuy2

Dù đã sinh con, nhưng Thu Thủy vẫn không khiến khán giả thất vọng mỗi khi xem cô biểu diễn, với những động tác vũ đạo điêu luyện và bốc lửa của mình.

thu-thuy-ThuThuy

thu-thuy-ThuThuy4

Với bộ jumpsuit ren vô cùng gợi cảm, “bà mẹ 1 con” khéo léo khoe đôi chân thon dài của mình, cô đã hát liên tục nhiều bài hit của mình dưới sự cổ vũ không ngớt của khán giả.

Hiện tại, Thu Thủy vẫn theo đuổi phong cách trình diễn gợi cảm và máu lửa tuy nhiên cô vẫn đang âm thầm thực hiện một album với những bản ballad tình cảm, nhẹ nhàng nhưng có phần trưởng thành và “đàn bà” hơn qua cách thể hiện hoàn toàn mới của mình.

thu-thuy-ThuThuy8

thu-thuy-ThuThuy9

Thu Thủy cho biết cô rất hạnh phúc vì dù các ca khúc đã rất lâu nhưng khi tiếng nhạc vang lên khán giả đã vỗ tay rất nhiều và hát theo cùng cô.

thu-thuy-ThuThuy10

Kết thúc buổi biểu diễn, Thu Thuỷ nán lại chụp hình với fans hâm mộ.

thu-thuy-ThuThuy12

Sau đó nhanh chóng di chuyển ra xe vì ông xã cô đang đợi ở ngoài. Thu Thủy chia sẻ thêm dù đã lấy nhau nhưng thỉnh thoảng ông xã vẫn thường dành cho cô nhiều điều lãng mạng như lúc mới yêu. Mối tình của Thu Thủy và ông xã hơn 14 năm qua vốn được nhiều người rất hâm mộ và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất