Âm Nhạc

Thử tài hát ru: Nghệ sĩ này khiến fan ‘cưng’ nhất Manbirth 2018

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các bạn có đoán được ra đó là ai không?

Sau 2 tập phát sóng của Khi đàn ông mang bầu, hiện chương trình đang rất được khán giả quan tâm và chú ý theo dõi bởi đây được xem là gameshow hot và mang tính nhân văn bậc nhất vào thời điểm hè 2018. Và không chỉ khiến khán giả mong chờ từng tập một được ra lò mà mới đây, loạt clip hát ru tới từ các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng làm cho người hâm mộ rất thích thú.

Từ Trấn Thành, Hương Giang hay Hari Won đã gửi tặng độc giả Saostar những đoạn clip hát ru vô cùng tình cảm. Với Hương Giang, cô nàng có lẽ là người chơi nữ đặc biệt nhất bởi theo chính cô, nếu không tham gia Manbirth thì rất khó để sau này Hương Giang sẽ được trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời như vậy. Nữ ca sĩ đã mang tới làn điệu hát ru mang tên Cò lả với những tâm tư, khao khát được làm mẹ đầy ngọt ngào và da diết.

Hương Giang chia sẻ bản thân cô đã rất may mắn khi tham gia Manbirth.

Clip hát ru Cò lả với giọng ca ngọt ngào từ Hương Giang

Đối với Trấn Thành, anh lại lựa chọn một ca khúc mà có lẽ sẽ không nhiều người chọn để hát ru. Nhưng anh chia sẻ, Đưa cơm cho mẹ đi cày là một khúc hát mà bất kì người đàn ông nào cũng có thể dễ dàng ru con vào giấc ngủ. Chính vì vậy, clip độc quyền dưới đây đã khiến cho khán giả vô cùng phấn khích với sự dễ thương của Trấn Thành.

Trấn Thành đem tới cho khán giả khúc hát ru đặc biệt có 1-0-2.

Clip Trấn Thành hát ru Đưa cơm cho mẹ đi cày

Và sau khi bài viết Chỉ có tại 'Manbirth 2018': Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang lần đầu hát ru không thể ngọt hơn lên sóng, đông đảo bạn đọc đã tham gia vào cuộc biểu quyết cùng Saostar xem nghệ sĩ nào là người hát ru được yêu thích nhất. Và thật bất ngờ khi kết quả chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về 55% lượt vote dành cho Hari Won với khúc ru đặc biệt bằng tiếng Hàn được thể hiện bằng những chan chứa tình cảm gửi gắm qua từng câu hát.

Độc giả Saostar bình chọn Hari Won là người hát ru được yêu thích nhất.

Hari Won lựa chọn giai điệu hát ru đặc trưng của xứ Kim chi để gửi tặng độc giả Saostar cũng như người hâm mộ.

Clip Hari Won gửi tặng khán giả những câu hát ru đặc trưng từ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất