Âm Nhạc

Thu Phương và những màn song ca quá đỗi 'tình' cùng Sơn Tùng, Hương Tràm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sân khấu kết hợp của Thu Phương cùng thế hệ ca sĩ trẻ luôn gây ấn tượng và nhận được tình cảm đặc biệt từ khán giả.

Nữ ca sĩ Thu Phương vừa chính thức được xác nhận trở lại với vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2018. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự nghiệp thành công, cô luôn sẵn sàng là người “truyền lửa”, hỗ trợ thế hệ “đàn em” được tỏa sáng trên sân khấu. Bởi lẽ đó, những màn song ca của Thu Phương cùng lớp ca sĩ trẻ luôn luôn dành được nhiều tình cảm từ khán giả.

Sơn Tùng M-TP

Xuất hiện tại tiệc cuối năm của Sơn Tùng M-TP, Thu Phương đã cùng nam ca sĩ hòa giọng gửi tặng khán giả ca khúc Không còn mùa thu. Đây là một bài hát vô cùng đặc biệt bởi nó gắn liền với tên tuổi Thu Phương và cũng là tác phẩm giúp Sơn Tùng đỗ thủ khoa nhạc viện. Tuy chỉ là màn song ca hát chay ngẫu hứng nhưng nhận được rất nhiều lời khen bởi giọng hát live quá “mượt” từ hai ca sĩ.

Không còn mùa thu

Thu Phương cùng Sơn Tùng.

Hương Tràm

Trong một đêm nhạc tại Hà Nội, Hương Tràm đã cùng Thu Phương khoe giọng với mashup 2 ca khúc Trăng dưới chân mình và bản hit đình đám Em gái mưa. Chỉ vừa mới cất giọng những ca từ đầu tiên, cả hai đã nhận được tràng pháo tay lớn từ khán giả. Hương Tràm cũng chia sẻ, khi biết được song ca cùng Thu Phương mà lại còn là bản hit của mình, cô đã vô cùng xúc động trước tình cảm từ “đàn chị”.

Clip mashup Trăng dưới chân mình - Em gái mưa 

Thu Phương - Hương Tràm

Hoài Lâm

Tại đêm lưu diễn ở Mỹ, cặp đôi Hoài Lâm và Thu Phương đã gửi đến khán giả ca khúc Biển tình Sao anh nỡ đành quên đầy sâu lắng. Thu Phương hài hước chia sẻ khi biểu diễn cùng nam ca sĩ còn kém cả tuổi con mình, cô khá áp lực để làm sao trẻ hóa được “đội hình”.

Biển tình - Sao anh nỡ đành quên

Thu Phương - Hoài Lâm

Phan Lê Ái Phương

Một sự kết hợp đặc biệt trong chương trình chào đón năm mới, Ái Phương cùng nữ ca sĩ Thu Phương đã mang đến ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với một bản phối mới lạ đưa khán giả vào không gian âm nhạc mơ màng đầy hoài niệm. Với kỹ năng nhả chữ điêu luyện của Thu Phương cùng giọng hát “trong mát” của Ái Phương, khán giả đã rất ủng hộ và mong muốn được nghe bản thu âm chính thức ca khúc này từ 2 ca sĩ.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Thu Phương - Ái Phương

Hoàng Dũng

Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cậu học trò Hoàng Dũng - thành viên cuối cùng của đội HLV Thu Phương trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Liên khúc Tình ca tới từ 2 cô trò tại đêm liveshow chung kết đã thực sự làm thỏa mãn khán giả khi đem lại một màn biểu diễn mộc mạc, giản dị nhưng đầy tính nghệ thuật và sâu lắng.

Liên khúc Tình ca

Thu Phương cùng học trò Hoàng Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất