Âm Nhạc

Thu Phương sẽ bộc bạch những câu chuyện 'sâu kín của nghề hát' trong 'Đời ca sĩ'?

Chia sẻ

Xuất hiện trong liveshow 'Đời ca sĩ' - đêm nhạc để nghệ sĩ chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời, cùng với những tên tuổi lớn như Lệ Quyên và Quang Lê, Thu Phương liệu sẽ bộc bạch tâm tư của 'người trong cuộc' chuyện lùm xùm với Tuấn Hưng về bản quyền ca khúc?

Ngày 9/4, dàn sao nổi tiếng trong nước và hải ngoại gồm: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Thu Phương, Lệ Quyên, Quang Lê, Thanh Hà, Lam Anh, Quang Hiếu, Nhật Trung, Hoàng Y Nhung, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Phương Việt, Hoàng Thông… sẽ cùng hội ngộ và biểu diễn trong liveshow Đời ca sĩ diễn ra vào lúc 20h tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Liveshow Đời ca sĩ là những câu chuyện được đúc kết từ nhiều tâm sự của những người làm nghệ thuật cũng như các ca sĩ tham gia chương trình. Bằng âm nhạc, lời tâm sự và đối thoại… Họ sẽ lần lượt kể những câu chuyện về nghề, về đời với khán giả. 

Thu Phuong2

Thu Phương xuất hiện trong chương trình này.

Thu Phuong3

Được biết, cô sẽ chia sẻ những phần đời sâu kín nhất, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn của nghề ca hát và trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi suốt gần 20 năm qua.

THUPHUONG_01

Liệu nữ ca sĩ sẽ lên tiếng chính thức về những lùm xùm mới đây với Tuấn Hưng?

Hướng tới một chương trình nghệ thuật nghiêm túc, không chiêu trò và phần âm nhạc được đặt lên hàng đầu, câu chuyện Đời ca sĩ sẽ diễn ra sau hậu trường, bên cánh gà, trên sân khấu với nhiều phần khác nhau.

Đây cũng là dịp hiếm hoi để khán giả quê nhà được trực tiếp giao lưu thưởng thức tiếng hát của các đông đảo các nghệ sĩ hải ngoại như: Thanh Hà, Lam Anh, Quang Hiếu… bên cạnh phần thể hiện ấn tượng, xuyên suốt của: Đức Huy, Thu Phương, Lệ Quyên, Quang Lê…

Duc Huy

Nhạc sĩ Đức Huy

LE QUYEN2

Lệ Quyên

Quang Le1

Quang Lê

Ca-si-Nguyen-Hung-Photo-DL-Duy-Makeup-Nguyen-Hung-7

Nguyễn Hưng

Lam Anh2

Lam Anh

Quang Hieu3

Quang Hiếu

Thanh Ha

Thanh Hà

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho liveshow Đời ca sĩ e-kip gấp rút hoàn thiện. Vé xem chương trình đang được bán rộng rãi tại Nhà hát Hoà Bình và Phòng trà Đồng Dao với mức giá từ 500 ngàn -1,8 triệu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất