Âm Nhạc

Thu Phương gây sốt với clip hát ‘Chắc ai đó sẽ về’

Chia sẻ

Nữ ca sĩ hải ngoại thu hút nhiều sự chú ý từ các fan khi thể hiện ca khúc đình đám của chàng trai gốc Thái Bình trong lúc tập luyện cùng ban nhạc.

Sau 3 đêm nhạc đẳng cấp của chương trình The Master of Symphony và một số ồn ào bên lề, Thu Phương tức tốc rời Việt Nam để tiếp tục các chuyến lưu diễn theo lịch trình đã ký từ trước. Mới đây, chị khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú khi tung clip ghi lại cảnh bản thân đang hát Chắc ai đó sẽ về - bản hit của Sơn Tùng M-TP, với ban nhạc trong buổi tập ở một sân khấu.

Kèm theo đó là status: “Chắc ai đó sẽ sớm quay lại thôi. Chắc ai đó sẽ sớm quay về thôi… Nhớ quá! Giải quyết khâu nhớ trước đã, các khâu khác tính sau. Chào buổi sáng tình yêu”.

Đoạn trạng thái mới nhất của Thu Phương trên trang cá nhân.

Đoạn trạng thái mới nhất của Thu Phương trên trang cá nhân.

Clip: Thu Phương hát Chắc ai đó sẽ về

Ngay khi đăng tải, đoạn video trên của Thu Phương nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bạn bè, các fan. Đa số đều dành lời khen cho giọng hát của bà xã ông bầu Dũng Taylor và mong chờ ngày liveshow Sơn Tùng M-TP diễn ra - nơi chị xuất hiện trong vai trò nghệ sĩ khách mời.

Ca sĩ Thu Phương.

Ca sĩ Thu Phương.

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng nhận "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Chị nhận “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Thu Phương xác nhận, chị sẽ tham gia liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của giọng ca Buông đôi tay nhau ra. Chia sẻ về lý do tham dự hai đêm nhạc này, nữ HLV Giọng hát Việt 2015 cho biết mình tin tưởng vào sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của ông bầu Quang Huy cũng như dành sự ngưỡng mộ cho “đàn em”. Chị tâm sự, bản thân nhận thấy mình có nhiều điểm tương đồng với Sơn Tùng M-TP: nhạy cảm, nỗ lực cống hiến hết mình và tôn trọng khán giả.

Thu Phương bộc bạch thêm: “Tôi hy vọng sự xuất hiện của mình lần này mang đến một phần cảm xúc, một mảng âm nhạc mới lạ, nhấn nhá cho đêm diễn thêm màu sắc. Tôi cũng muốn gửi lời chúc đến một nghệ sĩ trẻ tài năng, cá tính và nhiều hoài bão như Sơn Tùng M-TP. Chúc em có đêm nhạc thành công và lưu giữ được những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp”.

Liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên dự kiện diễn ra vào ngày 5/12 tại SVĐ Phú Thọ (TP HCM) và 9/1 ở SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Chia sẻ
Tin mới nhất