Âm Nhạc

Thu Minh chính là 'trùm cuối' xuất hiện trong chung kết 'Miss University NHG 2020' tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng

Anh Min
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ sánh vai cùng các đàn em Nguyễn Trọng Tài, Gia Nghi, Dominix để mang đến một buổi tiệc âm nhạc tưng bừng cho chung kết Miss University NHG 2020 tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng.

“Trùm cuối” được mong chờ nhất trên sân khấu vòng chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng đã chính thức lộ diện: Nữ ca sĩ với giọng hát vô cùng nội lực Thu Minh. Giọng ca Bay sẽ sánh vai cùng các đàn em đầy nhiệt huyết như Nguyễn Trọng Tài, Gia Nghi, Dominix để mang đến những phần trình diễn máu lửa, thúc đẩy tinh thần cho các thí sinh tranh tài trong đêm thi quyết định.

Thu Minh sẽ là nhân vật được mong chờ nhất dàn line-up trình diễn trong chung kết tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng.

Nhắc đến Thu Minh không ai là không biết, nữ ca sĩ sinh năm 1977 sở hữu giọng hát cao, dày, được rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp ngưỡng mộ. Có thể xem cô là “chị đại” trong nghề, đã từng đọ giọng với tứ trụ diva Việt Nam hay gần đây nhất là màn so kè nốt cao với diva kì cựu xứ Hàn Sohyang. Đến với đêm chung kết, Thu Minh hứa hẹn mang tới loạt hit không thể thiếu như DIVA để tôn vinh phái nữ, Bay để cổ vũ tinh thần, hay Yêu mình anh, Đường cong là các ca khúc mà ai ai cũng có thể hát theo.

Hẳn sẽ không thể thiếu DIVA, bản hit gần đây khẳng định đẳng cấp của nữ ca sĩ.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Bên cạnh cuộc tranh tài gay cấn của các nữ sinh, sân khấu âm nhạc cũng là một trong những lí do thu hút sự chú ý đông đảo từ khán giả.

Cập nhật thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Hoa Sen tại đây.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau: 

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất