Âm Nhạc

Thu Minh thức đến tận khuya tập cùng Tóc Tiên ở phòng thu của Nguyễn Hải Phong

Hương Ngân
Chia sẻ

Thu Minh và Tóc Tiên hứa hẹn sẽ mang đến sự kết hợp "bùng cháy" trong ca khúc "Giọt sương trên mí mắt" dành tặng khán giả Thủ đô.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, liveshow Phượng Hoàng Lửa - Fire Phoenix 2017 của Thu Minh sẽ chính thức diễn ra. Tất cả mọi khâu chuẩn bị cho đêm nhạc đang đi vào những ngày khẩn trương nhất. Những khách mời quan trọng cũng căng thẳng không kém cho phần trình diễn của mình cùng Thu Minh.

Tóc Tiên - điểm nhấn trẻ trung và năng động của concert sẽ mang đến một tiết mục song ca đầy hứng khởi với đàn chị Thu Minh - Giọt sương trên mí mắt. Để chuẩn bị cho phần kết hợp này, Thu Minh và Tóc Tiên đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cùng nhau tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Thu Minh gấp rút chuẩn bị cho liveshow hoành tráng của mình.

Nữ ca sĩ có buổi tập cùng đàn em Tóc Tiên ngay tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Bộ ba nghệ sĩ đã thức đến 2 giờ sáng để tập luyện thật kỹ lưỡng cho tiết mục này.

Tóc Tiên chia sẻ, cô đang rất nóng lòng để có cơ hội trình diễn trong live concert hoàng tránh và lớn nhất từ trước đến nay của đàn chị Thu Minh.

Nữ ca sĩ tự tin mình sẽ có màn biểu diễn tốt cũng như cho rằng Fire Phoenix sẽ là một đêm diễn thực sự mĩ mãn cả về các tiết mục âm nhạc cũng như phần hình ảnh, sân khấu.

Về phần Thu Minh - nhân vật chính của live concert có thể nói là lớn nhất sắp được diễn ra tại Hà Nội này đang trong tình trạng gần như kín tất cả lịch trình. Nữ ca sĩ đang dồn hết 100% sự tập trung cho phần âm nhạc đồ sộ cùng với 2 giám đốc âm nhạc hàng đầu Hoài Sa và SlimV để mang đến những phần trình diễn đỉnh cao nhất.

Theo như BTC tiết lộ, tại thời điểm này, có thể nói phần âm nhạc là điều họ tự hào nhất về phần chất lượng đẳng cấp ngang ngửa không thua các show diễn quốc tế. Những tài năng âm nhạc và nhà tổ chức hàng đầu đang dồn toàn lực cho đêm diễn có 1-0-2 lần này của Thu Minh mà khán giả không đến chứng kiến trực tiếp sẽ rất hối tiếc.

Đặc biệt, tại concert này, Thu Minh hứa hẹn gây bất ngờ với hàng loạt tiết mục đặc biệt như hát nhạc cách mạng, song ca cùng Trọng Tấn, Khánh Hà,…

Live concert Phượng Hoàng Lửa - Fire Phoenix 2017 của Thu Minh sẽ chính thức diễn ra tại TT Hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 24/6 với sự tham gia của các khách mời Tóc Tiên, Trọng Tấn, Khánh Hà, Janice Phương, Trúc Nhân,..

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất