Âm Nhạc

Thu Minh - Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh cùng loạt nghệ sĩ Vpop sẽ 'đổ bộ' đại tiệc âm nhạc cuối năm, bạn đã sẵn sàng?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là bữa tiệc âm nhạc mà các nghệ sĩ dành tặng người hâm mộ.

Bằng cách kết hợp âm nhạc là các bản hit của những ca sĩ tham gia với trình diễn công nghệ Hologram 3D, sân khấu sẽ biến thành một “thánh đường nghệ thuật” khổng lồ. Đây là dịp cho khán giả mọi lứa tuổi nhún nhảy theo từng giai điệu. Đêm nhạc dừng chân tại Hà Nội, TP. HCM và Đã Nẵng hẳn là một trong những “bữa tiệc âm nhạc” nhiều cảm xúc nhất của Vpop.

Chương trình bảo đảm sẽ làm mãn nhãn những khán giả khó tính nhất với việc quy tụ loạt tên tuổi hot nhất làng nhạc Việt hiện tại. Các bạn trẻ sẽ được chiêu đãi bằng một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với dàn ca sĩ đang hot rất được các bạn trẻ mến mộ: Thu Minh, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, với những bản hit ghi dấu ấn riêng qua các tiết mục được dàn dựng công phu “đã tai đã mắt”.

Thu Minh

Mỹ Tâm

Noo Phước Thịnh

Tóc Tiên

Soobin Hoàng Sơn

Hà Anh Tuấn

Bảo Anh

Bích Phương,… sẽ là những tên tuổi hot nhất quy tụ trong đêm nhạc lần này.

Theo những thông tin hot nhất, điểm nổi bật của 3 đêm tiệc âm nhạc được đánh giá là hoành tráng nhất, sôi động nhất là các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp biểu diễn công nghệ cực kỳ sống động cùng các gương mặt ca sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám trong năm… Tất cả sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu được dàn dựng công phu, qua bàn tay “nhào nặn” của các nghệ sĩ sáng tạo bậc thầy hiện nay.

Đại tiệc âm nhạc đặc biệt này sẽ được diễn ra tại Quảng trường 29/3 (Đường 2/9) - Đà Nẵng (14/12/2018), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM (05/01/2019), Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội (19/01/2019).

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất