Âm Nhạc

Thu Minh, Mỹ Tâm, Hà Hồ sẽ cùng trình diễn trong 'bữa tiệc nghệ thuật' đẳng cấp và đa sắc

Bảo Hân
Chia sẻ

3 tên tuổi hàng đầu showbiz Việt hứa hẹn mang tới những tiết mục đặc sắc trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam" sắp tới.

Chương trình ca múa nhạc đậm chất nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam chính thức khởi động. Điểm mới của năm nay, BTC sẽ tổ chức tại cả Hà Nội và TP HCM với cùng một chủ đề Xuân.

duyendangvietnam-2

Rất đông nghệ sĩ, người mẫu đã có mặt trong buổi họp báo. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, đẳng cấp như chính tên gọi của nó.

Duyên dáng Việt Nam năm nay đặc biệt có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước như: Thu Minh, Thu Phương, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Quang Dũng, Đức Tuấn… cùng những nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình suốt nhiều năm qua.

duyendangvietnam-4

Các hoa hậu, người mẫu đình đám bậc nhất Việt Nam và quốc tế hiện nay cũng sẽ xuất hiện trình diễn trong BST áo dài Xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris và NTK Tuấn Hải.

duyendangvietnam-1

Với uy tín và truyền thống từ nhiều năm nay, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả, các mạnh thường quân đã gắn bó với chương trình trong suốt thời gian qua.

duyendangvietnam-3

Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn. Bên cạnh đó còn được đánh giá là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước.

Một số tiết mục ấn tượng trong lịch sử Duyên dáng Việt Nam:

Đêm cuối cùng - Đàm Vĩnh Hưng

https://www.youtube.com/watch?v=YL8TchwDiCI

Bay - Thu Minh

Tiếng Việt - Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất