Âm Nhạc

Thu Minh mặt mộc, hát cực sung trong buổi tổng duyệt 'Duyên dáng Việt Nam'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tất cả các nghệ sĩ đang gấp rút chuẩn bị để có những phần trình diễn chỉn chu nhất dành tặng khán giả.

Chiều 10/12 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 đã có buổi tổng duyệt trước giờ G. Xuất hiện có các nghệ sĩ như Thu Minh, Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên,… Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng là gương mặt nằm trong trong danh sách biểu diễn tuy nhiên vì lý do cá nhân, cô đã không thể kịp có mặt tổng duyệt.

ddvn-5

Thu Minh tự tin mặt mộc trong buổi tập ngày 10/12.

ddvn-4

Tiết mục của nữ ca sĩ sẽ mang đậm sắc Xuân, bên cạnh đó không thể thiếu là những màn khoe giọng đặc trưng khiến khán giả phải “nổi da gà”.

le-quyen

Lệ Quyên rạng rỡ trong buổi tổng duyệt. Cô cho hay: “Nhiều năm tham gia Duyên dáng Việt Nam nhưng mỗi lần tập cho chương trình thì mọi cảm xúc vẫn vẹn nguyên như ngày nào”.

h-3

Hồ Ngọc Hà cũng có mặt tập luyện cùng ban nhạc.

h-4

Nữ ca sĩ sẽ mang đến hai tiết mục là Đêm đô thị Sài Gòn đẹp lắm.

Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Không chỉ là một chương trình có tính chất nhân văn mà còn đậm dấu ấn nghệ thuật, hứa hẹn sẽ giúp khán giả mãn nhãn vào dịp cuối năm với sự đầu tư hoành tráng và công phu.

ddvn-14

Thu Phương

ddvn-1

Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân sẽ diễn ra vào lúc 20h tối 11/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

ddvn-28

ddvn-30 ddvn-33

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất