Âm Nhạc

Thu Minh không ngần ngại ngồi ôm chân Khánh Hà khi tập luyện cho liveshow

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ danh ca Khánh Hà còn gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 65.

Chiều 22/6, nữ ca sĩ Khánh Hà đã có mặt tại Hà Nội và ngay lập tức bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho liveshow Fire Phoenix của Thu Minh.

Tại buổi tập, Khánh Hà tỏ ra chuyên nghiệp và vô cùng cẩn thận. Giọng ca U70 xuất hiện sớm và hăng hái luyện tập cùng dàn nhạc nhiều lần cho đến khi nhuần nhuyễn. Đã khá lâu mới trở về biểu diễn cho khán giả thủ đô nên Khánh Hà mong muốn phần trình diễn của mình phải thực sự trọn vẹn và để lại ấn tượng sâu sắc.

Khánh Hà khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, phong cách và đài các, dù đã bước sang tuổi U70.

Hạnh phúc trong tình cảm, luôn được yêu mến trong sự nghiệp chính là “liều thuốc” đối với sắc đẹp của Khánh Hà.

Cũng tại buổi tập luyện, Thu Minh tỏ ra nhiệt tình và hết mình cùng đàn chị. Thậm chí, có lúc Thu Minh còn ngồi xuống ôm chân Khánh Hà để thể hiện sự trân trọng. Cái ôm giữa Thu Minh và Khánh Hà có ý nghĩa rất xúc động vì đều là 2 nữ danh ca lừng lẫy của 2 thế hệ. Sự có mặt của thần tượng trong liveshow để đời đã khiến Thu Minh càng có thêm động lực thăng hoa hơn vào đêm 24/6 sắp tới.

Thu Minh không ngần ngại ngồi xuống ôm chân Khánh Hà.

Cả hai say xưa tập luyện và khá tình cảm với nhau.

Được biết, Khánh Hà và Thu Minh sẽ song ca liên khúc hit đã tạo nên tên tuổi của Khánh Hà trong 3 thập niên qua. Đây được trông đợi sẽ là phần biểu diễn đỉnh cao của 2 giọng ca hàng đầu trong nền âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Nữ danh ca Khánh Hà tâm sự, bà đã biết Thu Minh từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên đứng chung sân khấu với đàn em. Nữ danh ca đánh giá rất cao Thu Minh trong lứa những nghệ sĩ đàn em của mình.

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa Fire Phoenix diễn ra, một ê-kíp lên đến hàng trăm người từ Sài Gòn đã có mặt tại Hà Nội để ghép cùng nhau trước giờ khai màn liveshow hoành tráng bậc nhật thời điểm này của làng giải trí Việt.

Fire Phoenix sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24/6 sắp tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất