Âm Nhạc

Chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng: Thu Minh phá kịch bản chương trình, khoe nốt cao 'nổi da gà' qua loạt ca khúc dance

Thanh Phúc - Điệp Phan
Chia sẻ

Dàn ca sĩ khách mời đã mang đến những màn trình diễn không thể mãn nhãn hơn tại đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Cuộc thi Miss University NHG 2020 là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiện tại cuộc thi đã đi đến những chặng cuối cùng để tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất cho ngôi vị Tân Hoa Khôi ở 4 trường đại học. Trường Đại học Gia Định và Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã tìm ra được gương mặt xuất sắc cho vị trí cao nhất. Vào tối nay (05/01/2020), đêm chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn ca sĩ khách mời đình đám: Thu Minh, Nguyễn Trọng Tài, Gia Nghi và Bích Tuyết.

Dàn thí sinh xinh đẹp tại đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Nhắc đến Thu Minh không ai là không biết, nữ ca sĩ sinh năm 1977 sở hữu giọng hát cao, dày, được rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp ngưỡng mộ. Có thể xem cô là “chị đại” trong nghề, đã từng đọ giọng với tứ trụ diva Việt Nam hay gần đây nhất là màn so kè nốt cao với diva kì cựu xứ Hàn Sohyang. Đến với đêm chung kết, Thu Minh đã mang tới loạt hit không thể thiếu như DIVA để tôn vinh phái nữ, nữ ca sĩ thậm chí đã hát chay một đoạn ca khúc Bay vì khán giả vô cùng cuồng nhiệt, đáng lẽ cô sẽ hát một ca khúc ballad tiếp theo như dự định ban đầu nhưng Thu Minh đã “chơi lớn” hát “liên tù tì” liên khúc nhạc dance bao gồm Bay, Đường Cong, Đời Tư, Just Love khiến sân khấu như muốn “nổ tung”.

Thu Minh cháy hết mình tại sân khấu Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Nguyễn Trọng Tài đã khuấy động hàng nghìn sinh viên với ca khúc gắn liền với tên tuổi là Hongkong 1 từng làm mưa làm gió Vpop. Nguyễn Trọng Tài tiếp tục khiến các bạn sinh viên “đứng ngồi không yên” với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, lãng đãng, mộc mạc trong Ngừng mơ. Giọng ca sinh năm 1997 đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến với sân khấu Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, cộng với vẻ đẹp trai sẵn có, Nguyễn Trọng Tài khiến những khán giả có mặt tại đêm chung kết Miss University NHG 2020 hò reo không ngừng.

Nguyễn Trọng Tài cực kỳ điển trai trình diễn Hongkong 1 và Ngừng mơ

Trải qua cuộc thi Giọng hát Việt 2018, Trần Gia Nghi xuất sắc đạt đến vị trí Á quân dưới bàn tay huấn luyện của Noo Phước Thịnh. Với giọng hát mang đậm chất riêng cùng những trải nghiệm tự tích lũy, Gia Nghi đã từng bước khẳng định mình, thay đổi và thách thức chính bản thân. Khép lại hành trình The Voice 2018 mở ra một hành trình âm nhạc mới với những dự định mới cho tên tuổi nữ ca sĩ Trần Gia Nghi. Đến với đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Gia Nghi đã làm cho tất cả khán giả phải “nổi da gà” với giọng hát nội lực của mình thông qua ca khúc Phải Có Em, Cùng Anh.

Trần Gia Nghi gây ấn tượng với giọng ca nội lực

Á quân Giọng hát Việt 2019 Bích Tuyết chính là ca sĩ mở màn cho đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Với giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn năng lượng, Bích Tuyết đã mang đến không khí vô cùng sôi động tại sân khấu ngoài trời Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Xuất hiện với ngoại hình lộng lẫy cùng khả năng tự tin trình diễn, Bích Tuyết đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ đã thể hiện sự trưởng thành của mình hậu Giọng hát Việt với giọng hát nội lực và bản lĩnh sân khấu tuyệt vời của mình. Sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả đã giúp Bích Tuyết khẳng định sự thành công trong vai trò nghệ sĩ mở màn.

Bích Tuyết mở màn ấn tượng

Các nghệ sĩ khách mời đã làm cho sân khấu ngoài trời tại đêm chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng “nóng” hơn bao giờ hết, đồng thời cũng tạo nên những phút giây giải trí giữa cuộc tranh tài đầy căng thẳng, chắc chắn các sân khấu của Thu Minh, Nguyễn Trọng Tài, Gia Nghi, Bích Tuyết đã phần nào tiếp thêm động lực và sức mạnh cho các thí sinh có thể hoàn thành phần thi tốt nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc - Điệp Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất