Âm Nhạc

Thu Minh cùng chồng Tây diện áo dài đón Tết trong sản phẩm âm nhạc mới

Chia sẻ

Ca khúc mới toanh của giọng ca 'Đường cong' đã chính thức được ra mắt.

Tối 22/1, Thu Minh đã cho ra mắt ca khúc mới của mình mang tên Vui như Tết - một món quà đầu năm mà nữ ca sĩ xinh đẹp dành tặng người hâm mộ.

thuminh_cover

Vui như Tết là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, ca khúc nhạc xuân đầy những giai điệu vui tươi và ngập tràn không khí đón Tết cổ truyền của người Việt Nam. Vui như Tết trở thành bài hát được fan hâm mộ háo hức chờ đợi vì đây là sản phẩm nhạc xuân hiếm hoi của Thu Minh trong những năm gần đây. “Nữ hoàng nhạc dance” cho biết đây cũng là lần thu âm ca khúc xuân thực sự thoải mái, vui vẻ, trọn vẹn từng khoảnh khắc rộn ràng đón năm mới vì cô đã có một năm thực sự “vui như Tết” suốt 365 ngày.

sen va kk

Điều đặc biệt ở lần phát hành sản phẩm này, chồng của Thu Minh - “gấu trắng” Otto cũng diện trang phục áo dài truyền thống để thực hiện phần cover mang “không khí Tết” nhất có thể dành cho bài hát của vợ. Hình ảnh doanh nhân người Hà Lan diện trang phục truyền thống Việt Nam và trìu mến nhìn Thu Minh càng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng này. 

LPH_7442

Trong năm qua, bên cạnh việc trở thành 1 mảnh ghép của bộ 3 giám khảo quyền lực VietNam Idol, Thu Minh cũng đã có một sự trở lại mạnh mẽ trong âm nhạc khi cô liên tục “đốn tim” fan bằng hàng loạt hit đình đám như: Đừng yêu, Just Love,… 

Thu Minh chinh phục khán giả bằng giọng ca “khủng” trời phú trong Đừng yêu.

Vô cùng quyến rũ và mạnh mẽ với Just Love.

Chia sẻ về ca khúc xuân mới vừa ra mắt, Thu Minh hy vọng bài hát sẽ được vang lên khắp nơi, góp phần mang đến một cái Tết thật vui tươi, hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam trong dịp đầu năm mới Bính Thân 2016. 

Cùng xem những khoảnh khắc rộn ràng đón năm mới của Thu Minh trong Vui như Tết.

gia dinh

LPH_7466

LPH_7472

LPH_7496

LPH_7498

LPH_7526

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất