Âm Nhạc

Parasite (Ký sinh trùng) chiến thắng tại Oscar 2020, Thu Minh bỗng bị 'réo tên' vì poster MV trùng lặp ý tưởng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến Thu Minh - Cái tên không liên quan đến bộ phim bị cộng đồng mạng hô hào như vậy?

Lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh, Oscar lần thứ 92 đã và đang diễn ra tại Dolby Theatre, Los Angeles, California (Mỹ). Theo đó, đạo diễn Bong Joon Ho của bộ phim Ký sinh trùng (Parasite) đã giành chiến thắng ngoạn mục tại hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất.

Parasite (Ký sinh trùng) giành chiến thắng tại Oscar 2020.

Tuy nhiên, với chiến thắng ngoạn mục của đại diện điện ảnh Hàn Quốc thì tại Vpop, Thu Minh bỗng dưng là cái tên được nhiều người “réo gọi” vì một lý do không ngờ.

Thu Minh bỗng nhiên được réo tên sau khi Parasite (Ký sinh trùng) thắng giải Oscar 2020.

Theo đó, sau khi xem xong poster MV Love You In Silence của Thu Minh và Parasite, khán giả dễ dàng nhận ra điểm tương đồng khó phủ nhận. Những đường gạch màu đen cắt ngang trên gương mặt của các nhân vật trong MV hao hao trong phim Hàn. Chỉ khác ở chỗ, trong poster MV Love You In Silence, đường gạch cắt ngang miệng nhân vật, thể hiện cho sự im lặng (“Silence” trong tiêu đề bài hát), còn trong phim thì là ở vị trí đôi mắt.

Poster MV Love You In Silence của Thu Minh.

Hình ảnh trong bộ phim Ký sinh trùng…

Mặc dù chưa biết đây thật sự là ý đồ của e-kip Thu Minh hay chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, thế nhưng chính điều này đã khiến khán giả càng thêm trông đợi vào sản phẩm chính thức từ Thu Minh. Người hâm mộ của nữ ca sĩ đang đặt ra một câu hỏi, liệu nội ngoài sự tương đồng ở poster thì nội dung chính của MV Love You In Silence có liên quan gì đến Parasite hay không?

Xem thêm: Tạm quên #AnySongChallenge đi, Thu Minh bắt trend mới khoe giọng hát ở… trên trời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất