Chiều 2/4, EXID vừa đánh dấu sự trở lại của mình với MV Lady. Ở lần comeback này, các cô gái mạnh dạn thử concept retro với những bộ trang phục táo bạo và thể loại New Jack Swing “chưa nhóm nào chơi”. Chính vì vậy, EXID không khỏi lo lắng về sự đón nhận của người hâm mộ. Tuy nhiên chẳng để girlgroup nhà Banana Culture thất vọng, Lady đang đạt được một số thành tích ấn tượng.
MV Lady cán mốc 1 triệu view sau 7 giờ lên sóng.
Cụ thể, Lady đã leo lên vị trí #1 iTunes tại 7 quốc gia gồm Anh, Australia, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan và Philippines, trong đó “sớm đường sớm chợ” nhất là tại iTunes Việt Nam. Bên cạnh đó, Lady còn giành no.1 tại Yinyuetai - Youtube của Trung Quốc và tại Hàn Quốc, EXID cũng chiếm ngôi đầu 2 BXH Bugs, Soribada.