Âm Nhạc

Xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu sáng tác ca khúc trình diễn tại Sea Games 31

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu thật sự sẽ kết hợp cùng nhau?

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu sẽ kết hợp cùng nhau trong dự án âm nhạc mới. Cụ thể, theo một số fanpage chuyên về bóng đá đã thông tin về việc Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu sáng tác kiêm trình diễn ca khúc cho Sea Games 31 và Asean Para Games. Chưa dừng lại ở đó, thông tin này tiếp tục được truyền tay rộng rãi trong các group FC của Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu càng khiến cho mọi chuyện nóng thêm bội phần.

Bên cạnh một bộ phận đang mừng thầm vì thông tin nóng sốt này, thì không ít người lại hoài nghi về những hình ảnh, bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội. Bởi vì suy cho cùng, vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào từ người trong cuộc. Thậm chí, ngay cả những người hâm mộ chân chính cũng chưa hề tìm ra bất kỳ manh mối nào cho thấy cả 2 sẽ có hint kết hợp cùng nhau.

Trước đó, thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại Sea Games 31 cũng từng khiến cho cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, mãi đến thời điểm hiện tại, vẫn không có bất kỳ thông tin chính thức nào được xác nhận và “thuyết âm mưu” nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Tuy nhiên, nếu như thông tin này trở thành sự thật thì chắc chắn màn kết hợp này sẽ là một “quả bom” đúng nghĩa. Bởi ai cũng biết Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu đều là những cái tên có sức ảnh hưởng lớn tại Vpop, chỉ cần nhìn vào thành tích âm nhạc cũng có thể hiểu. Liệu Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu sẽ thật sự kết hợp cùng nhau và tạo nên những cơn địa chấn tại Sea Games 31?

Xem thêm: Công ty Sơn Tùng M-TP 'ăn mừng' nút bạc Youtube, nhưng lại đau đầu bởi loạt bình luận đầy ngao ngán từ fan

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất