Âm Nhạc

Thông tin chi tiết về concert đầu tiên của Nu'est sau khi Minhyun trở về: Tất cả có tại đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan trông chờ điều gì ở concert đầu tiên này của nhóm?

Vừa qua, sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, chàng trai Hwang Minhyun chính thức trở về tái hợp cùng những người anh em ngày trước đó chính là nhóm Nu'est. Thông tin nhóm sẽ tái xuất đường đua Kpop với đội hình đầy đủ 5 người vào tháng 3 này đã khiến fan không khỏi phấn khích, hào hứng đón chờ màn comeback này. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, người hâm mộ lại “đứng ngồi không yên” với những thông tin về concert đầu tay của nhóm với đầy đủ 5 thành viên cũng vừa được nhóm cập nhật.

Hình ảnh gần đây nhất của các thành viên Nu'est.

MV debut của Nu'est - Face.

Theo đó, Nu'est sẽ tổ chức concert trong nước năm 2019 với tên gọi Segno in Seoul. Concert được diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng 4, tổng cộng 3 ngày và được tổ chức tại sân vận động KSPO nằm trong khuôn khổ công viên Olympic. Vé sẽ được chính thức mở bán cho các thành viên có trong fanclub của nhóm vào ngày 18 tháng 3 và 20 tháng 3. Còn riêng đối với cho công chúng thì sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 3.

Poster giới thiệu concert của Nu'est.

Đây là concert đầu tiên của Nu'est với đầy đủ đội hình 5 thành viên sau gần 6 năm nhóm được ra mắt. Hiện tại, các thành viên đang trong quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng cho màn trở lại và tháng 3 cũng như xây dựng các tiết mục cho đêm concert ý nghĩa sắp tới.

Các chàng trai Nu'est.

MV Love Paint của Nu'est.

Chúc cho Nu'est sẽ gặt hái được thật nhiều thành công cho lần tái xuất này và cả concert đầu tiên!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất