Âm Nhạc

Thông điệp ‘Nhanh như tap’ trong MV mới của Bảo Thy ‘gây bão’ cộng đồng mạng

T.H
Chia sẻ

Các cô nàng đang ế hãy xem ngay để nắm được ý nghĩa thông điệp và "bắt" cả bí kíp đánh gục các anh chàng trong vòng 1 nốt nhạc nhé!

Mới đây, Bảo Thy đã chính thức tung MV mới với tên gọi Chậm là ế! đầy sắc màu, đánh dấu sự thay đổi hình tượng ở nữ ca sĩ từ “công chúa bong bóng” sang quý cô Paris đầy quyến rũ. Ngay lập tức sản phẩm nhận được sự chia sẻ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

MV Chậm là ế! lên sóng trên kênh YouTube VIVA Music.

Những âu lo của “quý cô ba mươi” Bảo Thy vừa rất thời sự lại vừa thú vị, hài hước, đánh đúng vào tâm lí của “một nửa thế giới” nên được chia sẻ nhiệt tình. Hầu hết khán giả cảm thấy thú vị với thông điệp rằng: Trong thời buổi “loạn lạc”, nhanh như chớp đã là xưa rồi, giờ đây phải nhanh hơn nữa, nếu không thì các anh trai sẽ… yêu nhau mất thôi. Vì thế, người hâm mộ đã thay nhau lan truyền MV ngộ nghĩnh này cùng những dòng hashtag thú vị như #TapTap #NhanhNhuTap #ChamLaE #LorealParis.

Bên cạnh đó, một lí do khác khiến cư dân mạng lan toả đồng loạt sản phẩm lần này của Bảo Thy là bởi trong MV cô đã chia sẻ 2 “tuyệt chiêu” để thoát ế một cách tinh tế, đó chính là phải làm cho khuôn mặt luôn tươi, trắng hồng và sáng, thu hút mọi ánh nhìn từ “nửa kia”.

Tuyệt chiêu thứ nhất: Phấn nền mịn da L’Oreal Paris True Match Cushion.

Tuyệt chiêu thoát ế thứ hai: Nước tẩy trang 3 trong 1 L’Oreal Paris Micellar Water.

Các bạn nữ hãy nhanh tay thử ngay bí kíp này của Bảo Thy để có thể đánh gục các anh trong vòng “một nốt nhạc” nhé! Và cùng chia sẻ MV với hashtag #TapTap #NhanhNhuTap #ChamLaE #LorealParis để thông điệp ý nghĩa này lan tỏa nhiều hơn nào!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất