Âm Nhạc

Màn ra mắt solo của Sulli sau thời gian dài vắng bóng: Ngày và tên single debut được ấn định

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về thời gian Sulli debut solo đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã được phen xôn xao trước thông tin cô nàng Sulli sẽ trở lại âm nhạc với một màn debut solo. Đã một thời gian dài khán giả chưa được nhìn thấy sản phẩm âm nhạc nào của Sulli. Chính vì thế, người hâm mộ cũng rất trông chờ mong ngóng vào màn “debut lần hai” này của của cô nàng. Và không để fan chờ đợi lâu, SM Entertainment cũng đã “nhá hàng” thông tin về thời gian Sulli debut solo cũng như tên single cho lần ra mắt này.

sulli

Thông tin về thời gian Sulli debut solo đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

MV Red Light khi Sulli còn hoạt động trong nhóm f(x).

Theo đó, các fan đang truyền tay nhau thông tin thời gian Sulli debut solo và cả tên single mà cô nàng đã chuẩn bị sắp tới. Và tên mà Sulli đã lựa chọn cho single debut của mình chính là Goblin. Còn về thời gian Sulli debut solo sẽ là vào ngày 29 tháng 6. Single lần này bao gồm ba bài hát với đa dạng phong cách âm nhạc khác nhau.

sulli1

Poster mới của Sulli.

Chưa dừng lại ở thông tin về thời gian Sulli debut solo, SM cũng tiết lộ thêm về sân khấu đặc biệt sắp tới của Sulli. Cô nàng cũng sẽ tổ chức một sân khấu đặc biệt mang tên Peaches Go!blin để chào mừng việc phát hành đĩa đơn mới. Đây là tin tức đáng hoan nghênh cho những người hâm mộ đã chờ đợi cô phát hành nhạc mới. Đây sẽ là bản phát hành âm nhạc solo đầu tiên của cô kể từ khi rời f (x) vào năm 2015.

sulli2

Cô nàng Sulli.

MV Rum Pum Pum Pum của f(x).

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn debut này của Sulli nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất