Âm Nhạc

Thôi đừng suy đoán về Ariana Grande và album mới nữa: Nếu không muốn lại 'chưng hửng' thế này!

Tố Như
Chia sẻ

Hóa ra chỉ là "trông gà hóa cuốc" mà thôi....

Đang trông chờ thông tin album mới ra mắt theo lời hứa hẹn nên mọi cử động của Ariana Grande đều được chú ý và suy đoán. Trong đó, việc thay ava Instagram thành màu đen cũng gợi các fan hâm mộ những suy đoán rằng album mới đã chuẩn bị đến sát ngày lên kệ. Họ trông ngóng, họ hi vọng, họ đợi chờ lời xác nhận còn Ariana Grande lại có câu trả lời…siêu lạnh lùng giết chết hi vọng đó ngay lập tức.

Có thế thôi đã khiến các fan bồn chồn.

Ariana Grande đã thấy sự trông mong của các fan chưa nào?

Để đáp lại sự mong chờ đang nóng sôi sục theo từng giờ của các fan hâm mộ, Ariana Grande lại cho biết rằng cô nàng thay ava màu đen chỉ vì thích thế thôi chứ không hề như mọi người suy đoán. Câu trả lời tuy rằng thật lòng nhưng có hơi lạnh lùng tàn nhẫn dập tắt mọi hi vọng vừa dâng lên trong lòng fan đấy nhỉ?

Được biết, album thứ 5 đã được Ariana Grande hứa hẹn đã từ lâu. Đến tận thời điểm này, dù đã tung đến 2 single quảng bá album là Thank u, nextImagine nhưng ngày album mới này lên kệ vẫn là ẩn số. Không những vậy, tên album cũng chưa được công bố. Tất cả những gì các fan biết thời điểm này chỉ là…có album chuẩn bị ra mắt, thế thôi.

Single thứ 2 từ album mới - Imagine thì đã ra mắ còn ngày tung album mới vẫn chưa thấy đâu.

Mong rằng Ariana Grande sẽ mau chóng thả hàng càng sớm càng tốt chứ thấy phản ứng từ phía người hâm mộ thì có vẻ như nóng lòng lắm rồi đây. Hãy ráng đợi thêm chút chút thời gian nữa, biết đâu Ari nhà ta lại xuất album bất ngờ không báo trước thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất