Âm Nhạc

'Thoát xác' bánh bèo ra MV mới, nhìn qua tưởng Khổng Tú Quỳnh là… siêu mẫu Quỳnh Thy

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng vừa trở lại với một dự án âm nhạc cá tính nhiều màu sắc.

Sau khi hé lộ những hình ảnh về chú robot tự động lần đầu tiên được sử dụng cho MV Vpop, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức công bố sản phẩm âm nhạc tiếp theo. MV Sẽ không ngốc nữa được nữ ca sĩ thực hiện nhiều set quay nhằm giải mã cho 7 hình tượng khác nhau khiến người xem ngỡ ngàng.

Chia sẻ về ý đồ sử dụng 7 hình tượng biến hoá phân thân liên tục, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô muốn khán giả nhìn thấy sự chuyển biến từ tâm lý cho tới ngoại hình cần thiết phải có của một cô gái bị người yêu phản bội. Thay vì từng dại khờ, ngốc nghếch vì tình, cô gái đã kịp thức tỉnh bản thân cần phải mạnh mẽ xoá đi ký ức về người yêu cũ để trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin nhất. Hình tượng bộ trang phục con rắn cũng nhằm ngụ ý về sự lạnh lùng, dứt khoác của cô gái khi được vực dậy khỏi lưới tình. Tuy nhiên, tạo hình lần này của Khổng Tú Quỳnh khiến người yêu nhạc giật mình vì giống với Quỳnh Thy - cô nàng siêu mẫu cũng vừa lấn sân debut làm ca sĩ.

Hình ảnh mới nhất của Khổng Tú Quỳnh.

Nhìn qua tưởng Quỳnh Thy lại tiếp tục comeback.

Thêm một khoảnh khắc giống nhau từ 2 cô nàng.

MV Sẽ không ngốc nữa

MV Sẽ không ngốc nữa có sự góp mặt của Binz, không chỉ góp giọng về phần rap cực ngầu, nam rapper đời đầu showbiz Việt còn bay từ Mỹ về Việt Nam góp mặt trong MV với vai trò người yêu phản bội. Sự hỗ trợ của Binz góp phần đẩy mạnh tâm lý khiến Khổng Tú Quỳnh diễn xuất nhập tâm xuất thần với robot. Đặc biệt, phân cảnh nữ ca sĩ xuất hiện sexy trong bồn tắm và lạnh lùng “búng tay” khiến Binz biến mất cũng là một trong những kỹ xảo hiệu ứng được lồng ghép ấn tượng trong MV.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất