Âm Nhạc

Thoát chết trong gang tấc: Thực ra, Demi Lovato đã cầu cứu từ trước qua âm nhạc?

Tuti
Chia sẻ

Cô gái của chúng ta, Demi Lovato lại sụp đổ lần nữa rồi...

Demi Lovato ơi, mạnh mẽ lên nào! Demi Lovato - nàng công chúa Disney - tuổi thơ của chúng ta từng trải qua một thời gian dài trong viện vì căn bệnh trầm cảm. Nhờ sự quan tâm, động viên từ người thân và các fan hâm mộ, Demi đã vượt qua và mạnh mẽ hơn ngày ấy rất nhiều, quay lại làng âm nhạc với những bản hit truyền cảm hứng cho bao nhiêu người.

Một trong những ca khúc đầy cảm hứng và mạnh mẽ của Demi - Skyscraper.

Vừa mới đây Demi Lovato vẫn tung tăng hát hò tại tour diễn làm mọi người càng yên tâm hơn và không một chút mảy may nghi ngờ. Tưởng đã vượt qua hoàn toàn và an yên thì chỉ mới vài giờ đồng hồ trước, Demi đã làm các fan một phen đứng tim khi cô được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy cấp có thể mất mạng do sốc thuốc khi sử dụng thuốc.

Mạnh mẽ lên Demi ơi!

Một trong những “người bạn” có mặt tại nhà Demi tối qua đã phát hiện ra cô đã dùng thuốc và nhanh chóng sử dụng thuốc chống quá liều chất kích thích Narcan để sơ cứu. Ngay sau đó, cô gái đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức. Không chỉ có thế, Demi Lovato đã tái phát căn bệnh trầm cảm từng khiến sự nghiệp cô trì trệ. Một người bạn của giọng ca Heart Attack cho biết tình trạng lạm rượu, chất gây nghiện của Demi đã tái phát và ngày càng tệ hơn bao giờ hết, mới đầu chỉ là một vài ly rượu rồi sau đó là hỗn hợp thuốc, các chất kích thích.

Demi đã từng đến Việt Nam biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc lớn hồi năm 2015.

Mối quan hệ của Demi với huấn luyện viên điều trị tâm lý cũ hiện đã chấm dứt, cùng những vấn đề tâm lý khác như rối loạn ăn uống, sự cô đơn, tất cả đã khiến tình trạng của cô trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết. Các nhân viên y tế cho biết may mắn rằng những người bạn của Demi đã hành động sơ cứu kịp thời, nhờ đó đã cứu mạng cô khỏi hôn mê sâu, thậm chí ngưng thở, ngưng tuần hoàn và có thể đã mất mạng.

Một chất giọng khủng hiếm thấy trong ngành âm nhạc chuộng nhìn hơn nghe.

Hiện tại, Demi đã tỉnh lại. Mẹ và người thân của cô hiện đã có mặt tại bệnh viện, không những thế, còn có hàng triệu fan hâm mộ ngoài kia, và cả các đồng nghiệp của Demi cũng đều đang dõi theo cô trong lúc này. Không biết cô gái của chúng ta có nhận ra rằng cô luôn được mọi người quan tâm nhường này không nhỉ? Demi mạnh mẽ của Sorry Not Sorry đâu rồi…

Cùng nhìn kĩ lại, sản phẩm âm nhạc mới đây nhất của Demi Lovato - Sober, hóa ra chính là lời xác nhận thầm lặng một cách đau lòng rằng cô đã không thể mạnh mẽ thêm được nữa, rằng những tình trạng năm xưa đã tái phát không chỉ thời gian gần đây, cũng là lời xin lỗi tới tất cả những người đã dõi theo cô.

Sober chính là lời cầu cứu của cô gái đáng thương của chúng ta!

Demi ơi, mạnh mẽ lên nào,mọi người vẫn đang dõi theo và quan tâm cô mà. Hi vọng Demi nhà ta sẽ sớm hồi phục, và thật sự ổn định tinh thần để quay lại cống hiến nhiều hơn cho làng nhạc pop.

#StayStrongDemi

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất