Âm Nhạc

Thỏa mong ước của người mộ điệu, Uyên Linh phát hành MV ca khúc hot nhất album 'Portrait'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây cũng là dự án trở lại của nữ ca sĩ sau sản phẩm "Bài hát của em" vào cuối năm 2017.

Một trong những ca khúc được yêu thích nhất trong album Portrait từ cuối năm 2017 của Uyên Linh mang tên Đại lộ tan vỡ đã được nữ ca sĩ cùng ê-kíp lựa chọn để sản xuất MV và dự tính sẽ tung ra trong đầu tháng 7. Uyên Linh xây dựng câu chuyện MV như một chuyến hành trình cuối cùng của một đôi tình nhân. Họ đã yêu nhau nồng cháy, trải qua những cung bậc lên xuống trong tình yêu để rồi khi cạn kiệt tình cảm, họ quyết định giải thoát cho cuộc tình và cho nhau.

Trailer MV Đại lộ tan vỡ

Hành trình của cặp tình nhân trong MV Đại lộ tan vỡ còn là những khuôn hình dường như ngột ngạt. Đó là cảm xúc của sự tan vỡ và cái kết buồn của một câu chuyện tình.

Xuất hiện trong vai trò nam chính của MV, nhà thiết kế Trương Thanh Long với vẻ ngoài phong trần “bụi bặm” cùng những đường nét nam tính trên gương mặt thật phù hợp để vào vai một người đàn ông mệt mỏi với một cuộc tình không còn nhiều cảm xúc.

Những khuôn hình tĩnh được đạo diễn lựa chọn kĩ càng để đặt “đôi tình nhân” Uyên Linh - Trương Thanh Long vào làm bật lên sự ngột ngạt và “tan vỡ”.

Chỉ một vài hình ảnh của trailer cũng đủ nhận thấy, ê-kíp và Uyên Linh, đã chọn cho MV mang hơi hướng retro, hoài cổ và xây dựng lên một không gian thời trang những năm 60-70 của thế kỷ trước. Đây không hẳn là phục dựng 100% mà chỉ là những điểm nhấn phù hợp với ca khúc và tạo điểm nhấn về màu sắc và thời trang cho MV.

Ê-kip gồm 20 người đã cùng nhau trong 2 ngày để quay dưới những cơn mưa dai dẳng ở Đà Lạt và cái nắng cháy của Phan Rang để mang tới những khung hình lạ mắt trong MV.

MV Đại lộ tan vỡ sẽ chính thức được giới thiệu đến với khán giả vào ngày 10/7.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất