Âm Nhạc

Thiều Bảo Trang tung loạt ảnh táo bạo, hóa thân thành mỹ nhân ngư ra mắt single mới

Hương Ngân
Chia sẻ

Thiều Bảo Trang hoá thân thành một nàng mỹ nhân ngư quyến rũ trong bộ ảnh đi kèm sản phẩm âm nhạc vừa lên sóng

Được khán giả yêu mến từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thiều Bảo Trang không ngừng nỗ lực, hoàn thiện giọng hát của mình. Trong dòng chảy âm nhạc hiện nay của thị trường Việt Nam, Thiều Bảo Trang đã và đang được biết đến như 1 ca sĩ có đầy đủ 3 yếu tố xinh đẹp, hát hay và sáng tác tốt. Cô định hướng xây dựng con đường riêng cho mình với hình ảnh singer-song writer - một hình ảnh mà chúng ta đã thấy không ít nghệ sĩ nổi tiếng thế giới theo đuổi như Taylor Swift, Nora Johns, Sia, Kate Perry…

Hình ảnh bìa single khoe bầu ngực khá táo bạo của Thiều Bảo Trang. 

Thiều Bảo Trang tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với tựa đề Con tim yếu đuối. Đây là một ca khúc ballad buồn do chính cô sáng tác kết hợp cùng tiếc guitar điêu luyện của nghệ sĩ Dũng Đà Lạt.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trang còn hớp hồn fan khi tung bộ hình đi kèm được ekip lấy cảm hứng từ bộ phim Huyền thoại biển xanh từng gây “bão” trong thời gian qua.

Trong bộ ảnh, Thiều Bảo Trang hoá thân thành nàng mỹ nhân ngư mang một trái tim yếu đuối, nhưng vẫn luôn là người say đắm và có chút dại khờ trong tình yêu của chính mình.

Đây là sản phẩm thứ 2 phát hành trong năm 2017 của Thiều Bảo Trang.

Trước đó, cô đã cho ra đời MV Give it to me với phong cách Soul Funk.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất