Âm Nhạc

Thiều Bảo Trâm trách yêu: 'Thời Bee.T, chị Trang không đưa tôi 1 đồng cát sê nào!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ rất chân thành trong buổi ra mắt sản phẩm solo đầu tay.

Chiều 29/8, Thiều Bảo Trâm đã có buổi họp báo ra mắt MV Cơn mơ ngọt ngào - Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự nghiệp solo của cô sau khi nhóm Bee.T tan rã. Xuất hiện và chia vui trong ngày ra mắt dự án âm nhạc này không thể thiếu đó là Thiều Bảo Trang, hội “chị em bạn dì” Phương Ly, Vũ Thảo My,… và toàn bộ e-kip thực hiện MV Cơn mơ ngọt ngào.

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ trong ngày ra mắt ca khúc đầu tay.

Với cô, quãng thời gian hoạt động Bee.T là thời điểm nữ ca sĩ vô cùng ỷ lại vào chị. Chính vì thế, đây là thời điểm cô thực hiện mọi thứ từ A-Z. Mỗi thử nghiệm đều có thể thất bại, tuy nhiên Thiều Bảo Trâm cho rằng: “Một người nếu đến thất bại còn không có thì quả là thê thảm!“.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về chi phí thực hiện sản phẩm solo đầu tay cũng như lấy nguồn tài chính từ đâu bởi Thiều Bảo Trâm không hoạt động nghệ thuật nhiều thời gian qua, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Tôi xin phép được giữ bí mật con số. Bởi nó vô cùng nhỏ bé so với những gì anh chị em đồng nghiệp của tôi từng đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật. Với MV lần này, một nửa là do tôi bỏ tiền ra. Nửa còn lại là do chị Trang và ba mẹ hỗ trợ. Thời hoạt động Bee.T, chị Trang không đưa cho tôi 1 đồng cát sê nào cả. Lúc đó tôi bực bội lắm. Nhưng sau này mới thấy quý trọng. Chính việc bỏ ống heo của chị đã giúp tôi có 1 khoản để đủ thực hiện MV Cơn mơ ngọt ngào”.

Thiều Bảo Trâm không ngại “kể xấu” chị gái rằng chưa từng đưa 1 đồng cát sê nào thời Bee.T.

Tuy nhiên, đến giờ cô mới thấy quý trọng hành động “bỏ ống heo” Thiều Bảo Trang thời điểm đó.

Clip: Thiều Bảo Trâm chia sẻ Thiều Bảo Trang không đưa cát sê thời hoạt động Bee.T.

Chia sẻ kỷ niệm về 2 ngày ròng rã của cô cùng e-kip tại Phú Yên, nữ ca sĩ cho biết cả đoàn từng phải ăn chung 1 gói mì tôm do địa điểm quay cách xa thành phố, không có bất cứ một siêu thị nào để có thể mua thực phẩm. Tuy nhiên, đó cũng là trải nghiệm đáng nhớ ở sản phẩm solo đầu tay này.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều 29/8:

Á hậu Phương Lê

Phương Ly

Vũ Thảo My

“Hội chị em bạn dì” rạng rỡ ngày tái ngộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất