Âm Nhạc

Thiều Bảo Trâm quay MV cùng 'bạn trai' người Hàn dưới thời tiết âm 4 độ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa chính thức tung MV mới với những phân cảnh ngọt ngào.

Sau teaser audio nhá hàng khiến fan đứng ngồi không yên, Thiều Bảo Trâm chính thức cho ra mắt MV Thương Anh. Ca khúc là lời tự sự từ người con gái sau một cuộc tình tan vỡ và cũng là sự trải lòng của chính nữ ca sĩ về tình yêu.​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​

MV Thương anh

Để có được một sản phẩm âm nhạc ấn tượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn, Thiều Bảo Trâm và ekip đã cất công sang tận Hàn Quốc. Dù từng có nhiều ca sĩ Việt quay MV tại đây nhưng Thương Anh vẫn mang một màu sắc riêng không trộn lẫn.

Câu chuyện tình trong MV được tái hiện đầy chất thơ trên nền cảnh sắc mùa thu lãng mạn xứ Hàn. Đặc biệt, ai yêu thích các bộ phim truyền hình xứ Kim chi hẳn sẽ thích thú khi được ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây trong thời điểm giao mùa.

Để có được những phân cảnh ngoài trời say đắm lòng người, Thiều Bảo Trâm đã phải liên tục quay trong thời tiết lạnh giá âm 4 độ C.

Bạn diễn của nữ ca sĩ là anh chàng người Hàn điển trai Jung Byung Min. Cặp đôi có những phân cảnh ngọt ngào “đốn tim” fan trong MV mới.

Vốn quen với hình ảnh một Thiều Bảo Trâm năng động, vui tươi, fan chắc chắn sẽ bất ngờ với khả năng diễn xuất của cô nàng ở những phân cảnh buồn trong MV.

Một số hình ảnh “đậm chất ngôn tình” trong MV Thương anh của nữ ca sĩ:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất