Âm Nhạc

'Thân thiện với trẻ nhỏ' - Style MV mới nhà SM

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không chỉ còn đóng khung trong "chiếc hộp" nhàm chán, SM nay đã khác rồi!

1 năm trở lại đây, có thể thấy rõ SM đang đánh thẳng vào đối tượng khán giả là các fan nhí. Chính những MV được sản xuất từ ông lớn này đã nói lên tất cả. Không còn đóng khuôn với cách thực hiện lối mòn, loạt sản phẩm âm nhạc gần đây từ công ty giải trí hàng đầu Kpop này được cho là ngập tràn sắc màu, thậm chí có thể nói đã “chiều fan nhí hết cỡ” khi đưa cả nhân vật hoạt hình nổi tiếng vào dự án “gà nhà”. Cùng xem loạt MV sau đây để thấy style “trẻ thơ” đang ngập tràn sản phẩm SM.

That Summer (0805) - SNSD

Dù mang đậm tính hồi tưởng, nhưng những hình ảnh 0805 khiến cộng đồng fan SNSD không ngần ngại đặt danh hiệu “MV tuổi thơ nhất” trong sự nghiệp các cô gái cho sản phẩm này. Toàn bộ bản hit đình đám của “gái thời đại” được vẽ màu đầy sống động. Bài hát như một bước ngoặt trong khâu xây dựng MV đã từng là lối mòn nhà SM.

kpop2

Toàn bộ hình ảnh về SNSD được vẽ màu trong That Summer (0805).

MV That Summer (0805)

Russian Roulette - Red Velvet

Mini album thứ 3 từ 5 cô út được netizen đồng loạt gọi là “bản hit mùa trung thu”. Thay vì chỉ xoay quanh những bối cảnh choáng ngợp mục đích duy nhất khoe vũ đạo, SM cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ hơn khi xây dựng hẳn một câu chuyện hoạt họa thú vị về 2 nhân vật - thần tượng của hàng triệu em nhỏ trên thế giới: Tom & Jerry.

kpop3

Chắc hẳn, lượng fan nhí của Red Velvet sẽ tăng đáng kể sau khi xem “Russian Roulette“.

MV Russian Roulette

Chewing Gum - NCT Dream

NCT Dream được ra mắt như một tín hiệu: đối tượng khán giả nhỏ tuổi đã bị SM “cho vào tầm ngắm”. Chewing Gum ngập tràn sắc màu, cùng lời ca dễ thương phù hợp với những cô cậu mới lớn. Các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi trao gửi con của mình cho thần tượng như NCT Dream.

kpop4

1 nhóm nhạc thần tượng dành riêng cho fan nhỏ tuổi - Tại sao không?

MV Chewing Gum

Wave - Amber, Luna ft. R3hab

Wave cũng là một trong những phá cách về định hướng sản xuất MV từ SM. Nếu như trước đó, 1 bản EDM không thể thiếu “chiếc hộp” gai góc, trang phục nghệ sĩ “phủi bụi”,… thì lần này ông lớn lại xây dựng một góc nhìn hoàn toàn khác về bài hát sôi động. Amber và Luna hóa thân thành 2 cô gái hoạt họa nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Hình ảnh mới lạ này lập tức ghi điểm đối với người hâm mộ.

kpop1

Thời đại của những “chiếc hộp” xây dựng choáng ngợp đã trở nên lỗi thời?

MV Wave

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất