Âm Nhạc

Thiện Nhân bị muỗi và ong đốt khắp người khi quay MV 'Mẹ hiền của tôi'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Teaser sản phẩm mới nhất từ quán quân "Giọng hát Việt nhí" đang nhận được nhiều quan tâm và yêu mến.

Chiều 7/9, teaser MV Mẹ hiền của tôi từ Thiện Nhân chính thức ra mắt. Đây là dự án MV được cô giáo Cẩm Ly cùng chồng là nhạc sĩ Minh Vy ấp ủ rất lâu cho Thiện Nhân. Mẹ hiền của tôi cũng là sáng tác mới nhất được chắp bút bởi nhạc sĩ Minh Vy. Bài hát với giai điệu ngọt ngào, lời ca sâu lắng, qua chất giọng cực kì truyền cảm của quán quân Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ nhận nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

Thiennhan (10)

Hình ảnh Thiện Nhân trong sản phẩm mới nhất.

MV Mẹ hiền của tôi thể hiện sự hy sinh cao cả của người mẹ dành cho con. Mẹ suốt đời dãi nắng dầm sương, làm lụng vất vả để nuôi con mình ăn no mặc ấm và lớn khôn thành người. MV cũng như lời nhắn nhủ đến những người con thân yêu rằng hãy quan tâm đến mẹ nhiều hơn. Dẫu cuộc đời có lắm phong ba, thì vòng tay mẹ luôn là nơi bình yên nhất.

MV lấy bối cảnh làng quê với đồng lúa xanh bao la, những ngôi nhà tranh, con kênh bao quanh… khiến Thiện Nhân trong quá trình quay MV đã vô cùng xúc động bởi nhớ đến khung cảnh ở quê nhà Bình Định. Cùng với nỗi nhớ mẹ tha thiết, Thiện Nhân đã thể hiện tình cảm trong MV hoàn toàn bằng cảm xúc thật của mình. Bên cạnh đó, Thiện Nhân còn bị muỗi, ong đốt khắp người trong quá trình thực hiện MV Mẹ hiền của tôi.

Thiennhan (4)

Bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân đã chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị, không còn được ở bên cạnh mẹ thường xuyên, MV lần này như một món quà Thiện Nhân gửi tặng mẹ yêu của mình.

Teaser MV Mẹ hiền của tôi

Hiện tại, ngoài lịch học văn hóa, cô bé cũng thường xuyên tới nhà cô giáo Cẩm Ly mỗi cuối tuần để thu âm và được hướng dẫn thêm về âm nhạc. Cẩm Ly cùng nhạc sĩ Minh Vy rất tường tận định hướng và giúp đỡ cô học trò nhỏ trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Thiennhan (2)

Sau The Voice Kids, Thiện Nhân nay mạnh dạn hơn, không còn rụt rè như trước, cô bé cũng đã sống tự lập và tiến bộ rất nhiều trong âm nhạc.

Thiennhan (1)

Thiện Nhân luôn được cô giáo Cẩm Ly hướng dẫn tận tình.

MV Mẹ hiền của tôi được phát hành độc quyền trên kênh youtube chính thức của Viva Kids vào ngày 9/9 sắp tới. Cùng xem những hình ảnh mới nhất từ Thiện Nhân cho sản phẩm âm nhạc mới này:

Thiennhan (12)

Quán quân Giọng hát Việt nhí có những cảm xúc rất thật trong MV.

Thiennhan (11)

Được biết cô bé đã khóc rất nhiều vì nhớ nhà.

Thiennhan (9)

Cùng chờ đợi MV Mẹ hiền của tôi ra mắt sắp tới…

Thiennhan (8)

Thiennhan (7) Thiennhan (6) Thiennhan (5)

Viva Network là đơn vị quản lý, khai thác độc quyền các kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook và các nội dung trong lĩnh vực âm nhạc, giải trí có bản quyền trên Youtube. Với hơn 100 triệu view, Viva Network luôn mang đến các video với nội dung hấp dẫn, mới lạ và cuốn hút người xem.

Viva Kids: https://www.youtube.com/c/vivakidsofficial

Facebook Viva Kids: https://www.facebook.com/VIVAKidsOfficial

VIVA Shows: https://www.youtube.com/c/VIVAShows

VIVA Music: https://www.youtube.com/c/vivamusic

Facebook Viva: https://www.facebook.com/vivanetworkvn/?fref=ts

Instagram: https://www.instagram.com/viva.shows/

Website: http://viva.vn/https://www.facebook.com/vivanetworkvn

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất