Âm Nhạc

Thiên Khôi - Bảo An 'rủ nhau' thực hiện vũ điệu mùa hè phiên bản 'cưng xỉu' đậm chất US-UK

An Chi
Chia sẻ

Là hai trong số những nghệ sĩ nhí thành công trong việc định hình phong cách cá nhân, dự án kết hợp bất ngờ của Thiên Khôi và Bảo An hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

Mới đây, Thiên Khôi và Bảo An vừa cùng nhau thực hiện sản phẩm remake vũ điệu đang được giới trẻ vô cùng yêu thich. Được hỏi về dự án kết hợp ngẫu hứng lần này, Bảo An trả lời một cách lém lỉnh: “Em và anh Khôi biết đến vũ điệu này qua phiên bản hoạt hình. Ngay lúc xem, em và anh Khôi kiểu như bị “trúng bùa yêu”, chân tay tụi em cứ bị cuốn theo giai điệu bài hát.

Với lại, những nhân vật hoạt hình đó cũng tăng động như tính cách của chúng em nên thích lại càng thích, đặc biệt là bạn Kim Ngưu đó, vì em cũng là Kim Ngưu. Vậy là hai đứa bất chợt nảy ra ý tưởng hay tụi mình ‘remake’ bản hoạt hình thành người thật đi”.

Thiên Khôi và Bảo An lém lỉnh trong bộ hình mới nhất.

Thiên Khôi lập tức tiếp lời: “Tụi em thấy vũ điệu này tạo ra rất nhiều năng lượng, thích hợp nhảy với bạn bè. Thế nên, em và Bảo An cũng muốn truyền tải tinh thần này đến nhiều bạn hơn nữa. Tụi em nghĩ không chỉ mùa Hè đâu mà vũ điệu này có thể hợp với mọi nơi và tất cả mọi mùa trong năm luôn đó”.

Ngoài ra, Thiên Khôi cũng tranh thủ “khen lén” Bảo An: “Tuy học chung trường nhạc nhưng đây là lần làm việc chung chính thức của tụi em. Bảo An là người siêu giàu năng lượng, tăng động giống em. Khi làm việc với em ấy thì rất thoải mái”.

Và nay, phiên bản hoạt hình đã chính thức được “khoác áo mới” với Thiên Khôi và Bảo An. Theo đó, nhịp điệu vui tươi sôi động mang phong cách US&UK được thể hiện bằng thần thái “cool” của Thiên Khôi và Bảo An sẽ giúp mùa Hè này trở nên sảng khoái, đầy sức sống hơn nữa.

Một số hình ảnh của Thiên Khôi và Bảo An:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất