Âm Nhạc

Clip: Nữ chính 'Sóng gió' Thiên An hốt hoảng cản fan cuồng khi Jack và K-ICM biểu diễn trên sân khấu

An Chi
Chia sẻ

Khoảnh khắc Thiên An - nữ chính MV Sóng gió cản kẻ gây rối khi Jack và K-ICM đang biểu diễn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Vừa qua, một sự kiện âm nhạc diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ được khán giả trẻ yêu thích đã chính thức diễn ra. Đặc biệt, sự xuất hiện của Jack và K-ICM trong đêm nhạc đã khiến bầu không khí như “vỡ òa”. Không chỉ cùng nhau hòa ca ngân vang giọng hát theo các bản hit mà tên của Jack và K-ICM cũng được hàng nghìn khán giả có mặt hô vang liên tục. Mang đến loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi như Sóng gió, Bạc phận, Hồng nhan, Sao em vô tình,… Jack và K-ICM thực sự đã khiến những khán giả có mặt vô cùng phấn khích bởi phần trình diễn máu lửa và nhiệt huyết của cả hai trên sân khấu.

Jack và K-ICM “đốt cháy” không khí đêm nhạc bằng loạt bản hit gây “sốt” thời gian qua.

Bên cạnh đó, một khoảnh khắc trong đêm nhạc khi Jack và K-ICM đang biểu diễn khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Cụ thể, trong lúc hai chàng nghệ sĩ tập trung trình diễn thì một fan cuồng đã chạy thẳng lên sân khấu để… “quẩy” cùng Jack và K-ICM.

Điều đáng chú ý đó chính là, ngay lập tức, cô nàng Thiên An - nữ chính trong MV Sóng gió đã chạy từ cánh gà ra sân khấu để ngăn cản fan cuồng này. Cô nàng tỏ ra khá lo lắng và nhanh chóng yêu cầu bộ phận an ninh giải quyết. Khi fan cuồng này đã được khống chế, Thiên An mới yên tâm để lui vào trong cánh gà.

Khoảnh khắc fan cuồng chạy lên sân khấu khi Jack và K-ICM đang biểu diễn.

Và giây phút Thiên An ra mặt ngăn cản người này không gây náo loạn sân khấu.

Hình ảnh Thiên An lui vào cánh gà sau khi ngăn cản kẻ gây rối.

Hành động này của Thiên An không khỏi khiến người hâm mộ của Jack và K-ICM xôn xao. Sự xuất hiện kịp thời của Thiên An trong trường hợp này đã cho thấy rằng, cô nàng thực sự rất quan tâm và lo lắng đến sự nguy hiểm của Jack và K-ICM và không muốn có bất kỳ điều gì xảy ra đến với những người bạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất