Âm Nhạc

Thị trưởng dọa rút tên Seoul khỏi Seoul Music Awards vì Junsu

Chia sẻ

Thị trưởng Seoul Park Won Soon yêu cầu ban tổ chức giải rút tên thành phố từ những mùa tổ chức về sau.

Giữa tháng 1 vừa rồi, sự kiện âm nhạc Seoul Music Awards diễn ra với tranh cãi xoay quanh giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất của nam ca sĩ Junsu. Thành viên nhóm JYJ chiến thắng với số phiếu áp đảo nhưng không được mời đến dự, thay vào đó anh gửi lời cám ơn người hâm mộ qua công ty đại diện và trang cá nhân.

Thị trưởng Seoul Park Won Soon và nam ca sĩ Junsu.

Thị trưởng Seoul Park Won Soon và nam ca sĩ Junsu.

Sự vắng mặt của Junsu tại Seoul Music Awards được cộng đồng Kpop cho rằng do chính sách cấm vận JYJ trên truyền hình, liên quan đến vụ việc với công ty quản lý cũ - SM. Mặc dù quốc hội Hàn Quốc thông qua điều luật cấm công ty giải trí ngăn cản nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình nhưng dường như luật này chưa phát huy hiệu quả.

Trường hợp của Junsu cũng khiến ông Park Won Soon - thị trưởng thành phố Seoul vào cuộc. Qua trang cá nhân, ông Park Won Soon cho biết sẽ tìm hiểu lại vụ việc này và khẳng định bản thân là người hâm mộ Junsu.

Thị trưởng chia sẻ bức ảnh JYJ ghép từ 1500 ảnh nhỏ.

Thị trưởng chia sẻ bức ảnh JYJ ghép từ 1500 ảnh nhỏ.

Hôm 27/1, Thị trưởng Park Won Soon đăng tải trạng thái qua trang Facebook nói về vụ việc của Junsu tại Seoul Music Awards. Ông Park chia sẻ bức ảnh nhóm JYJ được ghép bằng 1500 mảnh ảnh nhỏ thông qua chiến dịch kèm theo bức ảnh chụp với Junsu. Thị trưởng Seoul cho biết, ông thấu hiểu nỗi buồn và những bức xúc của các fan JYJ và Junsu, qua đó xem xét rút tên Seoul ra khỏi tên lễ trao giải nổi tiếng này.

Lời chia sẻ của ông Park qua trang Facebook cá nhân.

Lời chia sẻ của ông Park qua trang Facebook cá nhân.

“Trái tim tôi nhức nhối khi nghĩ về trường hợp giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất của Junsu tại Seoul Music Awards, người hâm mộ của JYJ đã phải chịu đựng những khó khăn như nào. Trong khi danh hiệu sự kiện có tên thành phố (Seoul), thì vụ việc là một điều đáng buồn. Thành phố Seoul đã gửi văn bản chính thức đến ban tổ chức Seoul Music Awards để rút tên thành phố ra khỏi danh hiệu từ những mùa sau. Ban tổ chức nói rằng đây chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng tôi không đồng ý với ý kiến đó” - ông Park viết và nói thêm sẽ đồng hành cùng người hâm mộ JYJ để ủng hộ họ đến cùng.

Trước sự cổ vũ của thị trưởng Seoul, Kim Junsu bày tỏ lòng cảm kích và cám ơn ông. Hiện, nam ca sĩ đang bận rộn với vở kịch mới Dracula.

https://www.youtube.com/watch?v=WXXXS8qVaYw

MV Flesh Blood nằm trong vở nhạc kịch Dracula do Junsu đảm nhận vai chính.

Chia sẻ
Tin mới nhất