Âm Nhạc

Fan gửi đơn yêu cầu Mnet loại Yoon Seo Bin khỏi 'Produce X 101' vì bê bối thời trung học

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi gửi đơn yêu cầu chương trình loại bỏ thí sinh này khỏi cuộc thi, cộng đồng mạng vẫn không ngừng tìm kiếm hình ảnh chứng minh nhân cách không tốt của Yoon Seo Bin trong quá khứ.

Ngay sau tập đầu tiên lên sóng, chương trình Produce X 101 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng. Mọi ánh mắt đều đổ về phía 101 thực tập sinh tiềm năng đến từ các công ty giải trí nổi tiếng, trong đó có cả SM, JYP và YG.

Tuy nhiên, song song với đó, người hâm mộ cũng chấn động bởi một thông tin được đăng tải trên mạng xã hội gần đây liên quan đến thực tập sinh Yoon Seo Bin được gửi tới từ JYP Entertainment. Cụ thể, theo như những gì một tài khoản MXH công bố, thực tập sinh có tên khai sinh là Yun Byung Hwee từng rất nổi tiếng ở Gwangju bởi những hành vi bạo lực học đường, bắt nạt kẻ yếu ngay từ thời trung học.

Thực tập sinh Produce X 101 bị tố là đầu gấu, bạo lực học đường thời trung học. Đáng chú ý đây còn là center của chương trình.

Bên cạnh bài đăng tố cáo còn có hình ảnh Yun Byung Hwee thời trung học uống rượu, hút thuốc dùng làm bằng chứng. Trong khi đó, bạn bè thời trung học của Yun Byung Hwee lại kiên quyết phủ định những cáo buộc kể trên, cho rằng anh chàng ngày trước từng tham gia câu lạc bộ thể thao, là người khỏe mạnh nhưng tốt bụng. Yun Byung Hwee chưa từng có hành vi bạo lực học đường với bất kỳ ai như trong tin đồn.

Hình ảnh được đưa ra làm bằng chứng.

Mặc dù vậy, rất nhiều khán giả vẫn tỏ ra hoang mang, lo ngại sự thật về Yun Byung Hwee có thể gây ảnh hưởng không tốt tới các thí sinh Produce X 101 năm nay. Chính vì thế, các fan đã cùng nhau ký tên vào một văn bản yêu cầu Mnet trục xuất thực tập sinh ra khỏi danh sách 101 người tham dự.

Nội dung thư yêu cầu có đoạn:“Rõ ràng thí sinh không phù hợp với dự án thần tượng toàn cầu … Hành động của cậu ta có thể được coi là một hành động non nớt trong tuổi trẻ nhưng nếu có nạn nhân thì nó sẽ mãi mãi là một chấn thương không thể gột rửa. Do đó, người hâm mộ đang yêu cầu các nhà sản xuất của 'Produce X 101' phải trục xuất Yoon Seo Bin”.

Yun Byung Hwee

Fan gửi đơn yêu cầu loại thí sinh ra khỏi cuộc thi.

Trước tình thế “căng như dây đàn”, Mnet còn “án binh bất động” thì JYP cũng không tiện đưa ra thông báo bảo vệ thực tập sinh của mình. Đại diện công ty chỉ phát ngôn ngắn gọn:“Hiện tại, chúng tôi đang xác minh sự thật về những tin đồn này”.

Trong khi đó, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục bàn tán xôn xao, chia sẻ hình ảnh Yun Byung Hwee hút thuốc, uống rượu hồi cấp 3 với những bình luận trái chiều. Trong số đó cũng có nhiều bình luận cho rằng người trong hình không phải là Yun Byung Hwee và mọi chuyện chỉ là một sự hiểu lầm. Dưới đây là một số lời bình tiêu biểu:

- Cậu ta mà vào ngành giải trí thì sau này khác nào Jung Joon Young đâu. Thôi thì vĩnh viễn rời xa ngành giải trí đi.

- Từ đầu đã không thích cậu ta rồi nhưng không ngờ lại tệ đến thế.

- Mới tí tuổi mà đã vậy rồi sao.

- Có phải mới đây JYP thông báo cậu này bị vu oan không? Nếu là thật thì thủ đoạn dìm hàng thực tập sinh ghê quá!

- Không biết là thật hay giả nhưng nếu thật thì cuộc sống tương lai trong ngành của cậu ta coi như xong rồi.

- Tôi có một niềm tin rất vững chãi vào nhân cách gà nhà JYP.

- Gần đây Hàn Quốc sao toàn những tin tiêu cực từ nghệ sĩ thế này, tốt nhất là để cậu ta về nhà luôn đi.

- Mọi chuyện chờ JYP xác nhận đã các má!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất