Âm Nhạc

Thì ra trong mắt Tóc Tiên, Hoàng Touliver lại… dịu dàng thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất nhất của Tóc Tiên đang gây chú ý người hâm mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa đăng một đoạn clip lên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Điều đặc biệt có thể thấy nhân vật chính không phải Tóc Tiên mà lại là producer Hoàng Touliver cùng dòng trạng thái “Lâu rồi không gặp nhau” cũng khiến khán giả thích thú. Khác với hình ảnh cool ngầu “chất lừ” bên bàn DJ thường thấy, Hoàng Touliver xuất hiện trong clip bên cây đàn piano, nhẹ nhàng đệm những giai điệu êm ái.

Dòng trạng thái mới nhất của Tóc Tiên.

Clip Tóc Tiên quay những hình ảnh Hoàng Touliver đệm đàn

Tuy nhiên, trong dòng trạng thái của Tóc Tiên không chỉ có Hoàng Touliver mà nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam (Á quân Sing My Song mùa 1) cũng được nữ ca sĩ nhắc tới. Điều này phần nào có thể dự đoán rằng nữ ca sĩ Tóc Tiên sắp phát hành sản phẩm mới với ekip sản xuất bao gồm 2 nhạc sĩ tài năng này dù đang bận rộn với vai trò Huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2018.

Qua những giai điệu Hoàng Touliver chơi bằng piano thì khả năng cao sau 1 năm ra mắt bản ballad ngọt ngào Em không là duy nhất những ai yêu mến giọng ca nhẹ nhàng sâu lắng của Tóc Tiên có thể được nghe một ca khúc hứa hẹn “cưa tim”.

Cùng tiếp tục chờ đợi những động thái mới nhất từ Tóc Tiên.

Một số sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ:

MV Thì em vẫn thế

MV Em không là duy nhất 

MV Phút giây tuyệt vời

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất