Đúng 20h ngày 28/8, Bích Phương đã chính thức ra mắt sản phẩm mới toanh Đi Đu Đưa Đi với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chủ và đẹp mắt từ concept, bối cảnh, trang phục cho tới chất nhạc disco gây nghiện. MV ca khúc nhanh chóng đạt mốc triệu view và leo lên #1 Top Trending tại Việt Nam.
Không dừng lại ở đó, ngay chỉ sau khi giữ “ngôi vương” tại Việt Nam, Đi Đu Đưa Đi tiếp tục lọt top trending Youtube toàn thế giới tại Top 11 với cùng với những tên tuổi cộm cán khác của thế giới như Taylor Swift, BTS… Sở dĩ có thành tích này là vì Bích Phương không chỉ đạt #1 trending tại Việt Nam mà còn lọt top trending tại Nhật Bản và Úc.
MV Đi đu đưa đi
Ngoài ra, nhân dịp “tin vui đu đưa lên luôn” liên tiếp ùa về, Bích Phương cũng đã tiết lộ thêm ý nghĩa và xuất xứ của từ “đu đưa”. Theo đó, Bích Phương là người rất hay dùng những từ do mình tự chế với những người xung quanh một cách bộc phát. “Đu đưa” cũng là một từ Bích Phương hay dùng khi ở nhà.
Rất nhiều lần, khi rủ bạn bè qua nhà ăn tối chill chill - nhất là với cô bạn thân Hoa hậu Hương Giang, Bích Phương đều gọi điện: “Qua đu đưa với tôi tí không bác ơi!”. Bích Phương chia sẻ “Đây là một từ tượng thanh tượng hình, có thể dùng trong rất nhiều ngữ cảnh thay cho đi chơi đi, đi quẩy đi, đi ăn uống nói chuyện vui vẻ 1 tí nhé”. Nhạc sĩ Tiên Cookie rất thích từ này và đề nghị dùng từ “đu đưa” làm chủ đề cho ca khúc mới của Bích Phương.
Rất có thể, “đu đưa” sẽ sớm được “add” vô từ điển “quốc dân” của giới trẻ như cách rủ rê cafe, họp mặt hay với thành tích trending ấn tượng hiện tại.
Một số hình ảnh khác của Bích Phương trong sản phẩm mới nhất: