Âm Nhạc

Thì ra đây mới là 'trùm cuối' trong ca khúc 'ME!' của Taylor Swift!

Anne
Chia sẻ

Trùm cuối của Me! không ai khác chính là...

Có thể thấy những ngày qua, sự xuất hiện của ME! đánh dấu sự trở lại của rắn chúa Taylor Swift đã tạo được ấn tượng lớn và nhận được đông đảo sự ủng hộ của công chúng. “Soi” MV ME! rất nhiều lần thế nhưng có ai ngờ “trùm cuối” của ME! chẳng ai khác chính là “đứa con thứ ba” của Taylor - Benjamin Button!

Trùm cuối trong MV ME! của Taylor Swift là…

Ca khúc ME! của Taylor Swift hợp tác cùng Brendon Urie đã gây bão trong mấy ngày qua và mang về số view ấn tượng trong 24h - 65.2 triệu view. MV không chỉ đánh dấu sự trở lại của nàng rắn chúa sau kỉ nguyên Reputation mà còn là “màn chào sân” giới thiệu chú mèo thứ ba của Taylor.

Sự trở lại ấn tượng của Taylor Swift trong ME!.

Mới đây, Taylor Swift đã tung clip hậu trường quay MV ME!. Có phải bạn mong đợi những hình ảnh hậu trường hài hước của bộ đôi Brendon và Taylor? Có phải bạn tò mò muốn biết họ đã làm như thế nào để có những cảnh quay đẹp mắt và lung linh đến thế? Nếu vậy thì hẳn là bạn sẽ thất vọng khi xem clip hậu trường ME! ngay thôi, bởi lẽ chẳng có gì khác hơn ngoài câu chuyện về chú mèo Button.

Clip hậu trường ME! thực chất lại là câu chuyện về chú mèo mới Button của Taylor.

Taylor Swift và “diễn viên” trẻ đầy tiềm năng Button.

Liệu Button có xuất hiện trong MV tiếp theo của Taylor?

Từ clip hậu trường MV ME!, có thể thấy Taylor Swift dành tình cảm đặc biệt đến chú mèo Button này. Liệu rằng với sự yêu thích này, Taylor có tiếp tục đưa “diễn viên” đặc biệt này vào trong MV tiếp theo của mình không?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất