Âm Nhạc

Thì ra đây là yếu tố kiên quyết giúp Billie Eilish vượt qua rối loạn tâm lí hiếm gặp

Lang Hoa
Chia sẻ

Billie Eilish đã vượt qua loạt rối loạn tâm lí như thế nào?

Là một cá tính âm nhạc mới vô cùng đặc biệt của làng nhạc thế giới, Billie Eilish nổi tiếng với phong cách u sầu, bi thảm và tăm tối mà mình theo đuổi từ những ngày đầu debut. Bên cạnh đó, Billie Eilish cũng phải đối mặt với nhiều triệu chứng về tâm lí - đây cũng xem là một nguồn cảm hứng lớn để cô viết nên những ca khúc ảm đảm đến vậy. Tuy nhiên, Billie Eilish đã chia sẻ mình đã vui vẻ hơn rất nhiều và chính người hâm mộ đã giúp cô vượt qua điều đó.

Cụ thể, trong chương trình The Ellen Show mới vừa phát sóng không lâu, Billie chia sẻ cô đang phải dối diện với Hội chứng Tourette. “Đó là điều mà tôi đã phải sống chung suốt cả cuộc đời. Cả gia đình, bạn bè và những người thân ai cũng biết tôi mắc phải hội chứng đó. Cũng không khác biệt gì mấy. Tôi chỉ không muốn nói để không để bản thân gán với cái “mác” bị bệnh ấy. Tôi không hề muốn mọi người biết đến với tôi dạng như - Billie Eish, cô ca sĩ mắc Hội chứng Tourette - đâu!”

“Tôi biết rất nhiều người hâm mộ của mình cũng đang đối diện với hội chứng trên, điều này làm tôi có cảm giác gần gũi với người hâm mộ hơn rất nhiều. Mỗi lần nghĩ về họ tôi lại cảm thấy như đang ở nhà vậy…” Billie Eilish chia sẻ chân thành, nhấn mạnh vai trò của người hâm mộ trong quá trình đối đầu với hội chứng Tourette. Theo ghi nhận, một bộ phận không nhỏ người hâm mộ của Billie mắc phải các triệu chứng về tâm lí, từ trầm cảm cho đến hội chứng Tourette - chính vì thế, họ đã tìm thấy ở Billie sự đồng cảm rất lớn.

Hiện tại, album When We Fall Asleep, Where Do We Go? sau khi ra mắt được ít ngày đã được chuyên gia dự đoán chắc chắn thống lĩnh vị trí Quán quân BXH Billboard 200 tuần sau, bên cạnh đó album nhận được rất nhiều lời khen có cánh của giới phê bình. Ca khúc mới Bad Guy cũng tạo hiệu ứng sâu sắc trong cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt ở phần âm nhạc và ý tưởng MV đầy sáng tạo.

MV Bad Guy tạo hiệu ứng tốt từ thời điểm ra mắt.

Chúc Billie Eilish giữ vững phong độ và mau chóng vượt qua được hội chứng tâm lí này nhé!

Hội chứng Tourette là một hội chứng về thần kinh, một phần của các bệnh giật cơ, bao gồm những tật tạm thời và có thể thay đổi sang tật khác, tạm thời xảy ra và kết thúc, và kéo dài khó bỏ.Theo các tài liệu khoa học thì hội chứng này từng được coi hiếm và kỳ lạ, người ta thường nghĩ đến tật kêu bậy bạ hay kêu những câu không hợp với hoàn cảnh Tuy nhiên, triệu chứng này chỉ xuất hiện trong ít người bị Hội chứng Tourette. Ngày nay, hội chứng này không còn coi là bệnh hiếm, nhưng có lúc nó không được nhận ra đúng vì nhiều trường hợp bị phân loại là trường hợp nhẹ và một số tật máy giật giảm dần ở hầu hết các trẻ em khi vào tuổi thanh niên.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất