Âm Nhạc

Thêm một clip dance version của BlackPink chạm mốc 100 triệu views và lần này chính là…

Đậu Đậu
Chia sẻ

BlackPink tiếp tục bổ sung một MV trăm triệu view vào "tài sản" của mình.

Mới đây, MV Forever Young (Dance Version) của BlackPink đã chính thức chạm ngưỡng 100 triệu view sau hơn 1 năm ra mắt, tiếp tục nối dài những thành tích trước đó của nhóm. Đây là MV dance version thứ 7 của BlackPink chạm được tới con số này sau những người anh em như: Boombayah, Kill This Love, Ddu Du Ddu Du,… Người hâm mộ của BlackPink hiện tại đang rất tự hào và vui mừng khi thần tượng của mình tiếp tục có thêm thành tích ấn tượng.

FGH

MV Forever Young (Dance Version) của BlackPink đã chính thức chạm ngưỡng 100 triệu view.

Cũng với thành tích này BlackPink chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop duy nhất có 7 MV dance version chạm ngưỡng 100 triệu view tính tới thời điểm hiện tại. Sau thành công của “quả bom” Kill This Love, hàng loạt những MV trước đó của BlackPink cũng được thơm lây khi lượt view tăng dần một cách ổn định. Quả thật, hiếm có một nhóm nhạc Kpop nào mà lượt xem của những MV dance version lại khủng như vậy, một lần nữa chúc mừng thành tích mới của BlackPink nào.

Xem thêm: MV Boombayah của BlackPink đạt 600 triệu lượt xem

Với thành tích này BlackPink chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop duy nhất có 7 MV dance version chạm ngưỡng 100 triệu view tính tới thời điểm hiện tại

MV Forever Young phiên bản dance ra mắt vào ngày 21/6/2018 và đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả nhờ giai điệu bắt tai, vui tươi cùng với phần vũ đạo thu hút, quyến rũ từ 4 cô gái nhà YG.

MV Forever Young (Dance Version) - BlackPink

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất