Âm Nhạc

Thêm bằng chứng mới cho màn collab giữa Lady Gaga và BlackPink với tiết lộ từ producer Ryan Tedder (OneRepublic)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan tiếp tục có thêm niềm tin về màn collab giữa Lady Gaga và BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Thời gian qua, fan nhóm BlackPink được dịp xôn xao khi trên các trang mạng rộ lên tin đồn girlgroup nhà YG sẽ góp giọng trong 1 ca khúc nằm trong album Chromatica sắp phát hành của Lady Gaga. Phía YG cũng đã lên tiếng nhưng cũng chỉ mập mờ, không xác nhận cũng không phủ nhận thông tin này. Và mới đây đã có thêm bằng chứng mới cho sự hợp tác giữa BlackPink và Lady Gaga với tiết lộ mới từ ca sĩ, producer Ryan Tedder.

Thêm bằng chứng mới cho sự hợp tác giữa BlackPink và Lady Gaga.

Lady Gaga.

Cụ thể, tiết lộ mới từ ca sĩ, producer Ryan Tedder trong livestream gần đây như thêm bằng chứng mới cho sự hợp tác giữa BlackPink và Lady Gaga. Xuyên suốt buổi trò chuyện trực tiếp, Ryan Tedder đã tiết lộ anh chàng chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với nhóm BlackPink. “Tôi là một fan cứng của BlackPink. Tôi đang làm việc với BlackPink, đó là một sự thật” - thành viên OneRepublic chia sẻ trong livestream. Tưởng chừng như điều này không có liên quan gì với Lady Gaga và album sắp phát hành Chromatica thế nhưng đây là một manh mối lớn.

Ryan Tedder trong buổi livestream gần đây.

Màn hợp tác giữa BlackPink và Lady Gaga rất được mong chờ.

Tiết lộ của producer Tedder.

Trong một buổi phỏng vấn trước đây, producer Tedder tiết lộ sẽ góp mặt sản xuất một ca khúc trong album Chromatica của Lady Gaga sắp tới. Anh chàng không tiết lộ cụ thể tên bài hát thế nhưng đã không ngừng hết lời khen ngợi bài hát này. Từ việc Tedder chia sẻ sẽ làm nhạc trong album mới của Lady Gaga cho đến việc anh chàng vừa chia sẻ trong livestream rằng chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới cùng BlackPink, người hâm mộ tin rằng khả năng cho màn hợp tác giữa nhóm nhạc nữ nhà YG và “bà mẹ quái vật” Lady Gaga ngày càng cao. Không những thế, tracklist album mới của Lady Gaga cũng vừa bị rò rỉ, các fan nhanh chóng phát hiện tên BlackPink xuất hiện ở ca khúc số 5 mang tên Kindness Punks.

Tracklist album mới của Lady Gaga rò rỉ.

YG vẫn chưa xác nhận màn collab này.

Fan mong YG Entertainment sớm xác nhận màn comeback này của BlackPink và Lady Gaga.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất