Âm Nhạc

Thầy trò Đan Trường - Trung Quang được chào đón nồng nhiệt ở Hàn Quốc

Hương Ngân
Chia sẻ

Có mặt trong chương trình Asian Pop Music Concert 2016 tại Hàn Quốc, Đan Trường và Trung Quang được nhiều bạn bè quốc tế hết lời khen ngợi.

Những ngày qua người hâm mộ vui mừng biết tin anh Bo Đan Trường đã có con trai đầu lòng khi bà xã Thủy Tiên của anh tiết lộ đang mang thai được 4 tháng. Tuy nhiên, do bận rộn với lịch diễn đã lên trước đó từ rất lâu nên nam ca sĩ chưa thể bay về Mỹ luôn được nhưng anh vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe vợ.

Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường và học trò cưng - Quán quân Thần tượng Bolero Trung Quang đã tới Hàn Quốc để tham dự Asian Pop Music Concert 2016 cùng với các nước như Srilanka, Lào. Campuchia, Uzebekistan, Nhật Bản, Nepal, Pakistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Indonesia,Trung Quốc. Do thời tiết những ngày ở Hàn Quốc mưa lớn kéo dài nên chương trình đã phải chuyển sang ngày 2/10 trong nhà hát lớn thành phố Changwon thay vì ở ngoài trời như dự kiến.

Đan Trường và Trung Quan tới Hàn Quốc.

Đan Trường và Trung Quang tới Hàn Quốc.

161003musicdantruong-2

Hai thầy trò lúc nào cũng nhí nhảnh bên nhau.

Hai thầy trò lúc nào cũng nhí nhảnh bên nhau.

Tuy nhiên trước đó, theo kế hoạch Đan Trường và Trung Quang đã có buổi diễn vào buổi trưa cùng ngày tại quảng trường công viên thành phố Changwon. Có thể nói sức hút của giọng ca Nội tôi vẫn chưa bao giờ hết hot, ngay khi vừa xuất hiện, gần 20.000 khán giả không ngừng hò reo, cổ vũ cho Đan Trường.

Đan Trường đã biểu diễn hơn 60 phút, và làm khán giả tại Lễ hội cuồng nhiệt theo từng bài hát.

Đan Trường đã biểu diễn hơn 60 phút và làm khán giả tại lễ hội cuồng nhiệt theo từng bài hát.

Hàng ngàn khán giả không ngừng cổ vũ cho Đan Trường.

Hàng ngàn khán giả cổ vũ hết mình cho Đan Trường.

Trung Quang lần đầu đến Hàn Quốc, nhưng đã được mọi người biết đến và ủng hộ rất nhiều.

Trung Quang lần đầu đến Hàn Quốc, nhưng đã được mọi người biết đến và ủng hộ rất nhiều.

Nam ca sĩ đã trình bày 5 bài hát đều là những ca khúc đã ghi dấu ấn trong Thần tượng Bolero.

Nam ca sĩ đã trình bày 5 bài hát đều là những ca khúc đã ghi dấu ấn trong Thần tượng Bolero.

Hơn 400 blbum đã được cả 2 ca sĩ bán sạch trong buổi diển này. Hơn 1 tiếng sau đó, đã được Ban Tổ chức tạo điều kiện để Đan Trường và Trung Quang, ký tên, chụp ảnh giao lưu với khán giả tại Hàn Quốc.

Hơn 400 album đã được cả 2 ca sĩ bán sạch trong buổi diễn này. Sau đó, các nghệ sĩ đã được BTC tạo điều kiện để ký tên, chụp ảnh giao lưu với người hâm mộ tại Hàn Quốc.

Do chương trình Asian Pop Music Concert 2016 biểu diễn ở bên trong nhà hát nên số lượng ghế ngồi cũng chỉ còn 2.000 chứ không còn là 25.000 người nữa, nhiều khán giả hụt hẫng vì không có vé để vào xem. Được biết, đoàn Việt Nam chỉ được gần 200 vé.

Đan Trường đã biểu diễn 2 ca khúc: Đi về nơi xa (nhạc sĩ Lê Quang ) và Gọi tên Việt Nam (nhạc sĩ Châu Đăng Khoa) với vũ đoàn Lido.

Đan Trường đã biểu diễn 2 ca khúc Đi về nơi xa (nhạc sĩ Lê Quang ) và Gọi tên Việt Nam (nhạc sĩ Châu Đăng Khoa).

Sự xuất hiện của nam ca sĩ được hoan nghênh nhất chương trình.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ được hoan nghênh nhất chương trình.

161003musicdantruong-13 161003musicdantruong-12

Sau khi biểu diễn xong, anh Bo Đan Trường không quên giao lưu với một số ca sĩ nước bạn như Ấ Độ, Nepal. Mông Cổ, Srilanca,....

Sau khi biểu diễn xong, anh Bo Đan Trường không quên giao lưu với một số ca sĩ nước bạn như Ấ Độ, Nepal. Mông Cổ, Srilanca,….

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất