Âm Nhạc

Thấy Phương Ly gặp vấn đề âm thanh, Hà Anh Tuấn mời song ca để 'cứu nguy'

Anh Min
Chia sẻ

Hành động này của nam ca sĩ đã được khán giả trầm trồ khen ngợi. Cặp đôi cũng kịp để lại dấu ấn với "Cơn mưa tình yêu" vô cùng ngọt ngào.

Tối 24/12, Phương Ly có buổi biểu diễn trong một sự kiện tại Hà Nội, không may mắn khi âm thanh của bài hát đầu tiên gặp trục trặc khiến cô nàng bị lúng túng. Ngay sau đó, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã hoá “anh hùng” khi lên cứu nguy cho em gái của cô bạn thân Phương Linh.

Clip: Hà Anh Tuấn giao lưu và song ca cùng Phương Ly.

Hà Anh Tuấn hài hước nói “đỡ” cho cô nàng rằng anh cố ý bảo bộ phận âm thanh “phá” bài để anh có thể mời Phương Ly song ca cùng mình trong ca khúc tiếp theo: “Anh biết tại sao âm thanh không cho em hát bài đầu tiên, do anh nói họ phá bằng được để em chỉ hát 2 bài thôi, bởi vì anh muốn hôm nay Phương Ly sẽ hát với anh một bài”. Khán giả đã hò reo không ngớt với cử chỉ lịch thiệp của nam ca sĩ Tháng tư là lời nói dối của em. Và như sự chờ đợi của tất cả, Hà Anh Tuấn cùng Phương Ly song ca bài hát Cơn mưa tình yêu.

Mặc dù giọng hát Phương Ly chưa đủ độ chín như cô chị Phương Linh đã quá nổi tiếng với ca khúc này, nhưng xét về độ hoà hợp và cảm xúc thì vẫn đủ khiến khán giả “phiêu” theo màn trình diễn đặc biệt này.

Cũng trong đêm diễn, Hà Anh Tuấn sâu lắng với hit Người tình mùa đông.

Còn Phương Ly cũng góp phần làm “nóng” không khí Thủ đô bằng Last ChristmasMặt trời của em.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất