Âm Nhạc

Thấy đĩa 'lồ lộ' trước mặt mà không thể mua: Phản ứng của fan Noo Phước Thịnh thấy thương không xuể

Hằng Bùi
Chia sẻ

Việc không bán phiên bản đặc biệt của "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đã khiến các fan Noo thêm một lần "dậy sóng".

Cách đây ít ngày, ngay sau khi Noo Phước Thịnh hé lộ việc ra mắt phiên bản đặc biệt của ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi, các fan nam ca sĩ hào hứng tột độ khi những tưởng rằng sẽ được thưởng thức sản phẩm mới của thần tượng. Thế nhưng niềm vui chẳng được bao lâu, hàng vạn con tim như muốn “câm nín” khi biết sự thật rằng đây chỉ là phiên bản giới hạn và sẽ… không bán. Khi thông tin chính thức công bố, nhiều người đã “tranh thủ” vào trang fanpage để “bắt đền” anh chàng khiến nhiều người tỏ ra thích thú vì sự “lầy lội” của fan Noo Phước Thịnh.

“Nhá hàng” trên trang cá nhân là thế…

Nhưng sự thật thì khiến bao trái tim fan chỉ muốn “vỡ nát”.

Làm sao để “chạm khẽ” vào phiên bản đặc biệt này là một câu hỏi nhiều fan đặt ra.

“Không bán” hẳn là một trong những từ khóa mà fan Noo không muốn nghe nhất trong thời điểm này.

Có thể thấy Chạm khẽ tim anh một chút thôi dù đã được ra mắt hơn 1 năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại ca khúc vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Dù trải qua thời gian với nhiều “sóng gió” nhưng cũng chính bởi tình cảm chân thành và ủng hộ hết mình của người hâm mộ Noo Phước Thịnh mà ca khúc vẫn có được sức sống mãnh liệt thế này.

Tuy rằng phiên bản limited edition không được bán công khai và bị fan “bắt đền” vậy thôi nhưng chắc chắn rằng những ai yêu mến Noo thì sẽ vẫn luôn dành trọn con tim cho “đứa con” đặc biệt trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Biết đâu khi chứng kiến tình cảm nhiều đến vậy, Noo Phước Thịnh sẽ dành tặng riêng hẳn một phiên bản mới cho fan thì sao?

Gác lại phiên bản đặc biệt của Chạm khẽ tim anh một chút thôi, cuối năm 2018 Noo Phước Thịnh sẽ tung ra những kế hoạch “đinh” nhất của mình. Cùng theo dõi và chờ đợi nam ca sĩ nhé!

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất