Âm Nhạc

Thật mạnh mẽ! Ariana Grande 'làm liều' tung MV 18+ giữa 'tâm bão' Oscars

JoongKi
Chia sẻ

Hôm nay Ariana Grande sẽ cần rất nhiều may mắn!

Giữa “tâm bão” lễ trao giải Oscars vừa diễn ra, MV mới của Ariana Grande mang tên Everyday chính thức lên sóng làm đông đảo khán giả bất ngờ dù họ đã mỏi mòn trông ngóng nhiều ngày qua. Lý do bởi sự cố hy hữu của Hoa hậu hoàn vũ năm trước đã một lần nữa tái hiện trên sân khấu Oscars năm nay, khách mời đọc tên nhầm giữa phim La La LandMoonlight khiến toàn thể người xem phải “cứng họng”. Khi mọi con mắt đang đổ dồn vào giải thưởng danh giá này thì việc Ariana Grande ra MV thật sự là một quyết định dũng cảm và bất chấp.

MV Everyday

Everyday là single kế tiếp trong album phòng thu thứ 3 Dangerous Woman được đánh giá là sự trưởng thành hơn về âm nhạc lẫn hình ảnh của Ariana. Và đây có lẽ cũng là MV người lớn nhất mà giọng ca này từng thực hiện với hàng loạt cảnh âu yếm “đốt mắt” người xem của các cặp đôi yêu nhau mà cô nàng bắt gặp trên đường. MV có sự xuất hiện của cả người da màu lẫn LGBT cho thấy sự ủng hộ với những cộng đồng này của Ariana.

Cảnh 18+ được Ariana Grande đưa vào đầy táo bạo.

Có thể bắt gặp ở mọi khung hình khác nhau: Ngoài đường phố, trong tiệm giặt ủi…

Hoặc cả trên xe bus của đôi tình nhân lớn tuổi.

Cặp đôi nữ đại diện cho cộng đồng LGBT, trong đó có 1 cô gái da màu.

Với 1 MV có thể khiến người ta cảm thấy bất ngờ về cô nàng như thế này, nếu ra trong 1 thời điểm “yên bình” hơn thì sẽ chẳng có gì để phải bàn tới về độ hot của nó. Tuy nhiên ngày hôm nay, vì Oscars, Ariana Grande thật sự cần một chút may mắn đến với sản phẩm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất