Sau hơn 2 tuần ra mắt, Lạc trôi vẫn đang chiếm vị trí thống lĩnh trên các BXH và ngày càng lập được nhiều thành tích đáng nể. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại và cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng hoạt động độc lập, tách khỏi công ty quản lý để tự thân vận động sản xuất MV riêng cho chính mình. Với 47 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại, sự thật rằng con số này còn đang “khủng” hơn cả một số MV US-UK, Kpop là không thể chối cãi.
MV Lạc trôi
US-UK
Trên mặt trận tưởng chừng như chưa thể nào mơ đến được, Lạc trôi của Sơn Tùng vẫn có thể khiến những MV này tròn xoe mắt khi nhìn vào số view giữa 2 sản phẩm.
Slumber Party
Kpop
Lần lượt 2 MV của BigBang ra mắt 1 tháng trước là Last Dance và Fxxk It đều có lượt xem khá ổn, thế nhưng vẫn chịu thua sát nút Lạc trôi khi Fxxk It kém gần 1 triệu lượt xem so với MV vừa ra mắt 2 tuần trước của Sơn Tùng.
Fxxk It
Cả cái tên đình đám như Taeyeon (SNSD) cũng không vượt qua được con số này dù đã ra MV từ trước đó vài ngày.
11:11
Wonderland
Tất nhiên không thể so sánh được các sản phẩm này với nhau một cách tuyệt đối về mọi mặt vì sẽ có những khập khiễng. Nếu chỉ xét riêng trên mặt trận lượt xem, không thể phủ nhận độ thành công của Lạc trôi trong thời điểm hiện tại và càng đáng được ghi công đối với sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tâm huyết bởi một nghệ sĩ trẻ tài năng. Chúc cho Sơn Tùng sẽ tiếp tục có một năm 2017 đầy năng suất trên con đường âm nhạc của mình.