Âm Nhạc

Thảo Trang: ‘Sự nghiệp ca hát là cả đời, không có hit cũng không chết được đâu’

Bảo Duy
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã nhận được nhiều sự ủng hộ về quan điểm này.

Dù hiếm khi xuất hiện hay lên tiếng trên các phương tiện truyền thông nhưng Thảo Trang vẫn được đánh giá là một trong những giọng ca cá tính, khác biệt nhất Vpop. Các sản phẩm của cô nàng luôn giữ được “cái tôi” của chủ nhân, không chạy theo thị hiếu cũng như tiêu chuẩn từ đám đông.

Tuy nhiên mới đây, một bài báo nói về những ca sĩ “hát hoài không nổi” đang thu hút sự quan tâm từ dư luận và trong danh sách này có sự xuất hiện của Thảo Trang. Nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân. Thảo Trang mạnh mẽ phản hồi: “Sự nghiệp ca hát là cả đời, ăn nhằm gì mấy bài hit, không có hit cũng không chết được đâu, còn nhiều đất khác để khai thác lắm. Hãy cứ để họ tự do cống hiến, khi hết tiền ắt họ sẽ tự tìm công việc khác để làm”.

Status của Thảo Trang nhận được nhiều sự đồng tình của các đồng nghiệp, trong đó có Tóc Tiên.

Rất nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Kyo York, nhạc sĩ Mew Amazing (chủ nhân hit Thật bất ngờ)… cũng đồng cảm với Thảo Trang.

Giọng ca “xấu lạ” còn cho biết thêm thời gian qua cô có ra mắt MV Together We Fly và ngay tối đó xảy ra vụ cháy chung cư Carina. Thảo Trang đành phải lặng im, chia sẻ nỗi đau với những người bị nạn và dẹp chuyện PR sản phẩm mới qua một bên dù tốn không ít tiền để thực hiện. Tuy nhiên, cô lại bị đánh giá là “flop”.

Nguyên văn chia sẻ của Thảo Trang:

“Thấy phong phanh đâu đó bài viết về những ca sĩ hát hoài không nổi. Tính im cho qua vì nó khá thiếu muối nhưng ngứa quá nên đành phải nói.

Họ chưa nổi thì từ từ họ tìm cách để nổi, chứ ai cũng nổi hết thì lấy ai chìm? Mà thời đại người người nhà nhà chiếm spotlight scandal, những người hoạt động chân chính chất lượng làm gì có đất mà sống. Hên chưa bỏ nghề là may lắm rồi!
Sự nghiệp ca hát là cả đời, ăn nhằm gì mấy bài hit, không có hit cũng không chết được đâu, còn nhiều đất khác để khai thác lắm. Hãy cứ để họ tự do cống hiến, khi hết tiền ắt họ sẽ tự tìm công việc khác để làm.

Đợt vừa rồi ra mắt MV “Together we fly”, ngay trong khuya đó xảy ra vụ cháy chung cư, dĩ nhiên là mình im luôn và chia sẻ nỗi đau mất mát với những người kém may mắn chứ vui nỗi gì mà PR, dù đã tốn cả đống tiền để thực hiện. Và sau đấy thấy người ta nói MV tôi flop. Ừ thì flop, chịu thôi chứ biết làm sao!

Chỉ khác cách nói sẽ khiến vấn đề tốt hơn hay xấu đi. Ví dụ sau này bạn có con, nó trưởng thành đi làm, gặp thất bại này đến thất bại khác, bạn sẽ cổ động tinh thần nó là “ Con ơi cố lên, không được bỏ cuộc”, hay sẽ bảo là “ thôi dẹp đi, mày chả làm được trò trống gì trong cuộc đời này cả”.

Một số MV nổi bật của Thảo Trang:

Get out of My Life

Together We Fly

Chợt nhận ra em yêu anh

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin mới nhất