Âm Nhạc

Thank U Next vẫn chưa lên kệ, Ariana Grande đã… ngấp nghé về một album mới

Tố Như
Chia sẻ

Lẽ nào là 2 album ra liên tiếp?

Trên tài khoản instagram cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Ariana Grande đã úp mở về sự tái xuất của một album mới. Không biết thực hư ra sao chứ fan hâm mộ của cô nàng này thì nóng lòng đến đứng ngồi không yên rồi đấy Ari nhé!

Không biết thực hư ra sao đây!

Cụ thể, Ariana Grande đã thông báo trên Insta rằng: “Tôi không thể chờ đợi thêm phần 2 của album Sweetener được nữa”. Thông báo này khiến cho các fan hâm mộ chia ra 2 luồng dự đoán, một rằng album tiếp theo Thank U, Next sẽ như phần 2 của album trước mang tựa đề Sweetener. Có thể giống từ concept đến chất nhạc, điều này đã làm mọi người thêm trông ngóng thêm album mới này.

Bìa album Thank U, Next.

Hoặc cũng có ý kiến cho rằng có thể Sweetener sẽ có bản 2 chuẩn bị ra mắt. Nếu là luồng ý kiến này đúng thì có thể năm 2019 này ta sẽ đón nhận 2 album liên tiếp từ cô nàng Ariana Grande này. Thank U, Next còn chưa lo xong mà đã có album thứ 2 ập đến thế này thì có mà…bội thực nhạc mới quá.

Nghe lại single thứ 3 trích từ album mới Thank U, Next.

Có vẻ màu hồng sẽ là màu chủ đạo của giai đoạn album này.

Thật sự thì đến giờ vẫn chưa biết thực hư ra sao. Thế nên ta vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Nhưng 1 trong 2 luồng ý kiến này mà thành sự thật thì fan hâm mộ của Ariana Grande vui phải biết đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất