Âm Nhạc

'Thank U, Next' debut #1 Billboard 200, Ariana Grande bám sát Taylor Swift!

Minh Khôi
Chia sẻ

Một thành tích đáng nể nữa từ nàng tiểu diva tóc đuôi ngựa!

Không cần phải chờ đợi thêm, mới đây Billboard đã chính thức công bố: album Thank U, Next của “tiểu diva” Ariana Grande chính là Quán quân của BXH Billboard 200 tuần này! Đây cũng không phải là một điều quá ngạc nhiên khi album này đạt được hiệu ứng truyền thông, thương mại lẫn chuyên môn rất tốt ngay từ trước thời điểm ra mắt.

Thank U, Next - lead single và là cakhúc chủ đề của album.

Cụ thể, album phòng thu thứ năm của Dangerous Woman đã tiêu thụ 336,000 đơn vị trong tuần vừa rồi gồm 116,000 đĩa CD truyền thống, các chỉ số còn lại đến từ việc streaming. Đây là album thứ 4 của Ariana đat vị trí Quán quân trên BXH Billboard 200, sau Sweetener, My EverythingYours Truly.

Với thành tích trên, Thank U, Next là album nhạc pop có lượng tiêu thụ cao nhất trong một năm đổ lại đây đồng thời trở thành album pop được stream nhiều nhất trong lịch sử làng nhạc. Đây cũng là album của nữ nghệ sĩ bán chạy thứ hai trong tuần đầu tiên kể từ Reputation của Taylor Swift.

Như vậy, với 4 album, Ariana Grande đã san bằng kỉ lục với Taylor Swift trong danh hiệu nữ nghệ sĩ có nhiều album đạt Quán quân Billboard 200 nhất, chỉ xếp ngay sau Lady Gaga (với 5 album).

Đây là một thành tích đáng nể với một nữ nghệ sĩ trẻ tuổi như Ariana! Cùng chúc mừng cô gái nhỏ bé của chúng ta và chờ đón những sản phẩm bùng nổ sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất