Âm Nhạc

Thanh xuân gọi tên Jimin (BTS) - Chàng trai bạn vẫn luôn yêu ngay cả khi bước lên bục lễ đường

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hẳn đây là điều bất kỳ cô nàng fangirl nào cũng mơ ước thực hiện.

“Điều kỳ diệu của thanh xuân” - Đó chính xác là những gì mà người hâm mộ nghĩ khi nhắc tới thần tượng, một phần không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi fangirl. Thậm chí, thứ chấp niệm mang tên “Idol” còn đi sâu vào tiềm thức, khiến các cô nàng ao ước được cùng thần tượng chứng kiến giây phút quan trọng nhất của cuộc đời: hôn lễ.

Mới đây, cộng đồng Army (tên gọi fandom BTS) hào hứng trước một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, cô dâu người Brazil trong bộ váy trắng tinh đang khoác tay cha mình trên đường đám cưới, với giai điệu ngọt ngào, du dương từ ca khúc Serendipity của Jimin.

Fan đăng tải clip bước lên lễ đường trong điệu nhạc Serendipity của Jimin - BTS

Chẳng cần nói cũng biết cộng đồng fan Jimin nói riêng và fan Kpop nói chung đã cảm thấy yêu mến và ngưỡng mộ đến thế nào khi xem đoạn clip đó. Nối tiếp trên instagram và twitter cá nhân, nhiều người hâm mộ thi nhau chia sẻ những hình ảnh, clip và lời nhắn tới thành viên BTS, đặc biệt trong mùa lễ giáng sinh đang đến gần.

Jimin (BTS)

Trên twitter, một fan chia sẻ những tấm hình Jimin được trang trí lộng lẫy kèm lời nhắn: “Cảm ơn Jimin, nhờ anh mà 2018 với em giống như một món quà. Em cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi biết đến Jimin ấm áp và yêu thương. Tạ ơn chúa đã đem con đến với Jimin”. Một lời nhắn khác chia sẻ kèm lời kêu gọi hashtag: “Thiên thần Jimin của chúng em từ trên trời rơi xuống như bông tuyết, xin hãy ở lại bên chúng em thật lâu dài. Cảm ơn anh. #ourgiftisjimin Hãy tặng quà của chúng em, Jimin, một thông điệp Giáng sinh và một bức ảnh với hashtag“.

Bức hình được fan chia sẻ trên twitter.

Giáng sinh ấm áp là dịp những người yêu thương tụ họp, trao cho nhau lời chúc ngọt ngào nhất. Vậy, còn chờ gì nữa mà không gửi lời nhắn tuyệt vời đến người thần tượng mà mình yêu mến ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất