Âm Nhạc

Thành viên SISTAR bị công ty quản lý bóc lột

Chia sẻ

Starship Entertainment – nơi chủ quản của nhóm nhạc nữ SISTAR bị chỉ trích vì cáo buộc đối xử phân biệt với thành viên Soyu.

Trang diễn đàn Instiz của Hàn mới đây đăng loạt bằng chứng cho thấy công ty giải trí Starship Entertainment đối xử bất công với thành viên Soyu của nhóm SISTAR. Cuối tháng 9, Soyu bị ngã khi đang biểu diễn trong sự kiện Hallyu Dream Festival 2015 do sàn sân khấu trơn trượt. Cú ngã khiến Soyu bị thương ở lưng nhưng những ngày sau cô vẫn cùng nhóm biểu diễn trong nước và thậm chí bay sang Thượng Hải, Trung Quốc.

Nhóm SISTAR, Soyu đứng ngoài cùng bên trái.

Nhóm SISTAR, Soyu đứng ngoài cùng bên trái.

Tại buổi ghi hình lễ hội âm nhạc nhân dịp lễ Chuseok, vết thương hành hạ Soyu khiến cô không thể tiếp tục quay và phải xin phép nghỉ ngơi. Cũng tại dịp Chuseok vừa qua, 3 thành viên của nhóm là Dasom, Bora và Hyorin được Starship cho phép nghỉ, riêng Soyu vẫn tiếp tục lịch quảng bá ca khúc hợp tác với Jung Yeol (10cm).

Soyu bị ngã tại buổi diễn ở Hallyu Dream Festival 2015 hôm 20/9.

Soyu bị ngã tại buổi diễn ở Hallyu Dream Festival 2015 hôm 20/9.

Sang tới hôm 1/10, SISTAR có buổi ghi hình cho chương trình M! Countdown. Khi đến động tác vũ đạo cúi người, Soyu chỉ có thể nghiêng người. Sự thể hiện thiếu nhiệt tình của cô khiến khán giả tò mò, một số chỉ trích Soyu. Lúc này, công ty Starship mới giải thích do sức khỏe không tốt nên Soyu không thể thoải mái biểu diễn. Tuy nhiên, Starship cũng không giảm bớt lịch làm việc hoặc đưa gà nhà đi điều trị.

Tình trạng của Soyu dường như tồi tệ hơn khi khán giả chụp được bức ảnh cô phải vịn vào lưng thành viên Dasom trên sân khấu.

Soyu không thể đứng vững và phải bám vào Dasom.

Soyu không thể đứng vững và phải bám vào Dasom.

Cho tới màn trình diễn uể oải của Soyu tại Liên hoan âm nhạc Ariang, Starship mới cho biết sẽ để nữ ca sĩ nghỉ ngơi vì chuyến quảng bá vừa kết thúc. Gần đây nhất, hôm 8/10, Soyu cùng nhóm đến dự sự kiện, cô bị trượt chân vì đôi giày cao gót.

Trước những lời chỉ trích của fan, phía Starship và Soyu chưa đưa ra lời bình luận. Soyu là giọng ca được đánh giá khá cao trong nhóm SISTAR, cô từng ra album solo và gây được sự chú ý. Mới đây, nữ ca sĩ 23 tuổi hợp tác với giọng nam Kwon Jung Yeol của nhóm 10cm qua ca khúc Lean On Me được yêu thích tại các chương trình âm nhạc.

Soyu lại bị trượt chân khi dự sự kiện hôm 8/10.

Soyu lại bị trượt chân khi dự sự kiện hôm 8/10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất