Âm Nhạc

Thành viên này của Wanna One sẽ tiếp tục làm việc dưới trướng Swing Ent và đó là…

Theo Soompi
Chia sẻ

Đây là một quyết định khá bất ngờ

Mới đây, Swing Entertainment - công ty quản lý của Wanna One đã chính thức đưa ra thông báo rằng Kim Jae Hwan sẽ tiếp tục được quản lý bởi công ty sau khi kết thúc hợp đồng với nhóm cũ và ngoài ra, anh cũng được Stone Music Entertainment hỗ trợ các hoạt động sau này. Được biết, cả hai công ty đều thuộc CJ ENM.

Cụ thể hơn, Swing Ent. nói:  “Xin chào. Chúng tôi là đại diện của Swing Ent. Đây là thông báo chính thức liên quan đến việc quản lý thành viên Jaehwan. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với ba bên liên quan, chúng tôi quyết định Jaehwan sẽ thực hiện các hoạt động trong tương lai của mình với Swing Ent. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ để giúp Jaehwan phát triển sự nghiệp âm nhạc và lập kế hoạch, tiếp thị và quản lý các hoạt động solo trong tương lai của anh ấy. 

“Ngoài ra, Stone Music Ent cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ các hoạt động sắp tới của Jaehwan - người đã gây ấn tượng với vai trò là giọng ca chính của Wanna One.Chúng tôi mong các bạn tiếp tục cổ vũ và tiếp tục yêu quý cậu ấy vì Jaehwan sẽ trở lại với nhiều cải thiện hơn. Cảm ơn bạn đã đọc bài thông báo này.”

Ngoài lời thông báo ở trên, Swing Ent cũng đã ra mắt fancafe và tài khoản Twitter cùng Instagram chính thức cho Jaehwan. Được biết, fancafe của anh hiện đang lấy ý tưởng cho tên fandom chính thức của mình và người quyết định tên cuối cùng sẽ là Jaehwan.

Màu sắc chính thức của Jaehwan cũng đã được công bố chính thức là ba màu ghép lại. Pantone 7702C - đại diện cho việc giọng hát của Jaehwan mang đến sự thoải mái và hạnh phúc cho nhiều người, trong khi Pantone 270C đại diện cho những người hâm mộ mang đến sự hòa hợp và đồng hành cùng hạnh phúc. Cuối cùng, Pantone 7464C đại diện cho âm nhạc, kết nối giữa Jaehwan và người hâm mộ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất